Tin vui cho Chelsea, "kim cương đen" sắp tái xuất

09:45 Thứ sáu 01/11/2019

TinTheThao.com.vnAntonio Rudiger nhiều khả năng sẽ tái xuất trong màu áo Chelsea vào cuối tuần này.

Chuyển tới đầu quân cho Chelsea vào năm 2017, và từ đó, Antonio Rudiger luôn là một nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Chelsea. Sự điềm tĩnh và hiệu quả của Rudiger chính là chìa khóa giúp tạo nên bức tường thành vô cùng chắc chắn trước khung gỗ của The Blues những năm qua.

Tuy nhiên trong mùa giải 2019/20, Rudiger chỉ mới được ra sân đúng 45 phút trên mọi mặt trận tính đến thời điểm này. Tất cả đều là vì chấn thương đã "ám ảnh" cầu thủ 26 tuổi trong suốt thời gian qua.

Lần gần nhất Rudiger thi đấu là trong thắng lợi 5-2 của Chelsea trước Wolves tại vòng 5 Premier League. Đáng tiếc việc chấn thương tái phát đã khiến cầu thủ người Đức đã không thể ra sân thêm một phút nào từ thời điểm đó.

Tin vui cho Chelsea,

 Antonio Rudiger đã sẵn sàng trở lại thi đấu.

Nhưng theo những chia sẻ trên Daily Mail mới đây, Rudiger dường như đang rất tự tin vào việc trở lại ngay trong trận đấu với Watford vào cuối tuần này tại vòng 11 Premier League.

"Cũng khá lâu kể từ ngày tôi vắng mặt," Rudiger cho biết. "Tôi sẽ chẳng vắng mặt lâu nữa đâu. Tôi đã có thể thi đấu trở lại, tuy nhiên vẫn cần thềm một chút kiên nhẫn nữa."

Sự trở lại của Rudiger là điều rất cần thiết với Chelsea vào thời điểm này, vì từ đầu mùa, The Blues chỉ mới giữ sạch lưới 3 lần.

Video những bàn thắng tuyệt đẹp trên sân tập của Chelsea

Kỳ Anh | 09:05 01/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục