Tiger Woods dừng thi đấu vô thời hạn

21:55 Thứ năm 12/02/2015

Phong độ mà bản thân mô tả là "không thể chấp nhận được" khiến cựu golf thủ số một thế giới tuyên bố tạm nghỉ thi đấu.

Tuần trước, Woods phải bỏ cuộc chấn thương lưng khi đang đánh dở vòng một giải Farmers Insurance Open ở sân Torrey Pines. Hôm đó, golf thủ 39 tuổi đang đánh quá hai gậy sau 11 hố.

Một tuần trước đó nữa anh có màn trình diễn tệ nhất sự nghiệp chuyên nghiệp khi đánh quá 11 gậy so với chuẩn par 71 ở giải Phoenix Open, và bị cắt loại sau hai vòng với vị trí cuối cùng trong số 132 golf thủ tranh tài tại giải.

Giải Phoenix Open tại Arizona chứng kiến Woods đánh tệ chưa từng thấy trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

"Tôi cần nỗ lực hơn rất nhiều trong tập luyện và dành thời gian ở bên những người quan trọng của mình lúc này. Tôi muốn mình phải đạt phong độ cao nhất mỗi khi bước vào một giải đấu và chừng nào tôi cảm thấy mình sẵn sàng tôi sẽ trở lại thi đấu", golf thủ từng giành 14 giải major nói.

Nhắc lại việc đánh đến 82 gậy ở vòng hai giải Phoenix Open, anh buồn bã: "Tôi cần phải luôn nhớ về cột mốc này. Đôi khi thật khó nuốt trôi những dấu mốc như thế".

"Tuần tới, tôi sẽ dành cả tuần để tập luyện ở nhà với hy vọng sẽ sẵn sàng trở lại cho thời gian còn lại trong năm. Tôi rất muốn chơi ở giải Honda Classic - khởi tranh ngày 26/2, nhưng tôi sẽ không dự nếu cảm thấy chưa đủ sẵn sàng. Tôi hy vọng có thể sẽ trở lại sớm nhất có thể", Woods cho biết thêm.

Năm ngoái chấn thương đã khiến anh phải vắng mặt ở hai trong số bốn giải major là Masters và US Open.

Linh Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục