Tiger Woods 'chơi ngông' vì người đẹp

01:36 Thứ hai 11/02/2013

Không muốn cảnh "vườn không nhà trống" trong những ngày đầu năm, Tiger Woods không ngại làm những điều "điên rồ" nhất để lấy lòng cả vợ cũ và bồ mới.

Cựu golf thủ số một thế giới vừa khiến bạn gái tin đồn Lindsey Vonn cảm động "rơi nước mắt" khi cho máy bay riêng sang Áo để đón cô nàng đi phẫu thuật. Nữ hoàng trượt tuyết Lindsey dính chấn thương ngay trong ngày khai mạc giải vô địch trượt tuyết thế giới - Alpine Skiing World Championships 2013. Theo kết quả kiểm tra y tế ban đầu, Vonn có thể bị gãy ống chân và khó có thể tiếp tục tham gia giải. Tai nạn này được xem là nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp của Vonn - VĐV giàu thành tích trong làng trượt tuyết thế giới.

Tiger Woods đưa máy bay riêng sang Áo để đón người đẹp.

Linsey và Tiger Woods dính tin đồn hẹn hò từ cuối năm ngoái khi thường xuyên xuất hiện bên nhau. Đặc biệt, tháng 11 năm ngoái, cặp trai tài gái sắc cùng nhau trải qua kỳ nghỉ ở Vail, Mỹ. Cặp đôi quen nhau qua em trai của mỹ nhân trượt tuyết - Reed Vonn - hiện là HLV dạy trượt tuyết cho các con của Tiger Woods.

Tiger Woods và Lindsey Vonn đang hẹn hò?

Cả Tiger Woods và tình tin đồn đều gặp trục trặc trong hôn nhân. Trong khi Tiger và cô vợ người mẫu Elin ly dị sau hàng loạt scandal sex của Tiger bị phanh phui thì người đẹp Lindsey cũng mới ly hôn chồng cũ sau hai năm ly thân.

Trước đó, cựu golf thủ số một thế giới khẳng định anh muốn tái hôn với vợ cũ, thậm chí sẵn sàng đánh đổi nửa gia tài để có được mái ấm gia đình. Tuy nhiên, hành động ga lăng với người đẹp Lindsey có thể sẽ khiến những nỗ lực hàn gắn của Tiger Woods tan thành mây khói. Cựu golf thủ sẽ chẳng thể khiến người đẹp Elin cảm động nếu cứ tiếp tục "bắt cá hai tay" thế này.

Liệu người đẹp Elin có thể tha thứ cho người chồng bội bạc và tham lam?
Thu Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục