TIẾT LỘ: Vì 'núi tiền' M.U, Mourinho lật kèo PSG

21:53 Thứ năm 02/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBất chấp đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt PSG, HLV Jose Mourinho vẫn quyết định chạy theo tiếng gọi từ Manchester United, nguồn tin từ Yahoo Sports tiết lộ.

Mặc dù bị Chelsea sa thải ở mùa giải năm ngoái nhưng Jose Mourinho vẫn là cái tên được săn đón gắt gao ở châu Âu. Trước khi chuyển sang dẫn dắt Manchester United, báo chí loan tin, Jose Mourinho đã từ chối lời đề nghị khổng lồ từ một đại gia Trung Quốc.

TIẾT LỘ: Vì 'núi tiền' M.U, Mourinho lật kèo PSG - Bóng Đá

 Mourinho lật kèo PSG.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, 'Người đặc biệt' còn khiến PSG hố nặng. Tờ Yahoo Sports tiết lộ, Mourinho gần như đã hoàn tất mọi thủ tục ngồi ghế nóng sân Công viên các Hoàng tử nhưng cuối cùng, ông lại quay ngoắt 180 độ.

Sở dĩ có chuyện như thế là bởi PSG không chịu đáp ứng mức lương 10 triệu bảng/năm sau thuế mà Mourinho đòi hỏi. Ngay lập tức, Manchester United nhảy vào lôi kéo và với sự chịu chi của đội chủ sân Old Trafford, Mourinho nhanh chóng đồng ý.

Theo đó, Mourinho đã từ chối PSG và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Quỷ đỏ thành Manchester kèm theo mức lương 12,3 triệu bảng/mùa sau thuế. Được biết, 'Siêu cò' Jorge Mendes chính là người đạo diễn thương vụ này.

Hiện tại, Jose Mourinho đã gặt hái được thành công bước đầu tại Manchester United với chức vô địch League Cup. Mục tiêu sắp tới mà ông cần phải thực hiện được là giúp Man United giành vé dự Champions League.

Video trận Man Utd 3-2 Southampton:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:01 02/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục