Tiết lộ "uẩn khúc" sau việc Man City từ bỏ thương vụ Ben Chilwell

12:12 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ ESPN, Manchester City đã chính thức rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Ben Chilwell.

Với những chấn thương dai dẳng và các vấn đề ngoài sân cỏ của hậu vệ người Pháp, Benjamin Mendy. HLV Pep Guardiola từng đưa ra quyết định chiêu mộ một cầu thủ khác trong hè để khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao 24 tuổi bỏ lại.

Được biết, đội chủ sân Etihad đặt mục tiêu hàng đầu cho hậu vệ thuộc biên chế Leicester City, Ben Chilwell. Với điểm mạnh tốc độ cùng khả năng hỗ trợ tấn công tương đối tốt, cầu thủ người Anh được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Chilwell hiện tại cũng nhận được sự quan tâm từ phía Barcelona và Atletico Madrid.

Manchester City từ bỏ thương vụ Ben Chilwell - Bóng Đá

Man City sẽ rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Ben Chilwell.

Tuy nhiên, trong thời gian Mendy dính chấn thương, cựu HLV Bayern Munich đã phát hiện ra một bất ngờ mới mang tên Oleksandr Zinchenko. Việc hậu vệ người Pháp thường xuyên được trọng dụng trước đây khiến cầu thủ 22 tuổi dường như không có đất diễn.

Nhưng khi được trao sự tin tưởng, anh ngay lập tức thuyết phục được ban lãnh đạo bằng tài năng của mình. Hiện tại, Zinchenko đã có 26 lần ra sân ở mùa giải này. Tám trong chín trận đấu gần nhất ở Premier League, hậu vệ người Ukraina đều góp mặt trong đội hình chính thức. 

Với những gì Zinchenko đang đóng góp tại Etihad, Man City quyết định sẽ không bổ sung thêm bất kỳ ngôi sao nào ở vị trí hậu vệ trái trong mùa giải tới. Vì vậy, cuộc đua giành chữ ký của Ben Chilwell có lẽ chỉ còn là cuộc chiến nội bộ giữa hai đại gia Tây Ban Nha.

Trường Sơn | 11:38 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục