Tiết lộ: Mourinho từng muốn làm điều này với Lindelof từ 3 năm trước

15:40 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnSau khởi đầu đáng quên tại CLB mới năm ngoái, Lindelof đang gây ấn tượng mạnh trong khoảng thời gian gần đây.

Victor Lindelof gia nhập Manchester United hè năm ngoái, với mức phí chuyển nhượng kỷ lục cho một hậu vệ trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, những háo hức ban đầu sớm biến thành hoài nghi. Trung vệ Thụy Điển liên tiếp mắc sai lầm khiến đội nhà trả giá đắt và không được ra sân thường xuyên.

Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi chóng mặt khi mùa giải hiện tại khởi tranh. Ngôi sao 24 tuổi đã được Mourinho bố trí đá chính 13 trong tổng số 16 trận đấu từ đầu mùa, ở 2 đấu trường chính Champions League và Premier League. Không còn lóng ngóng vụng về, Lindelof thể hiện sự chắc chắn và không ít lần cứu nguy cho khung thành Quỷ Đỏ.

Mourinho từng muốn xúc Lindelof từ hồi còn ở Chelsea - Bóng Đá

 Lindelof dần tỏa sáng trong tay Mourinho.

Mới đây, ESPN tiết lộ bất kể giai đoạn hòa nhập khó khăn, Mourinho chưa bao giờ mất niềm tin ở cậu học trò. Nguồn tin này cho hay chiến lược gia Bồ Đào Nha thậm chí đã lên kế hoạch chiêu mộ Lindelof trong giai đoạn thứ hai cầm quyền ở Chelsea.

Dù vậy, việc bị The Blues sa thải vào tháng 12/2015 khiến Mourinho phải đợi đến khi tiếp quản ghế HLV trưởng Man United  mới có thể sở hữu quân bài mình ao ước.

Phụng Sồ | 14:35 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục