Tiết lộ: Lý do không gia hạn phũ phàng Arsenal nói với Ramsey

09:12 Thứ sáu 02/11/2018

TinTheThao.com.vnChi tiết thông điệp từ Pháo Thủ trong cuộc gặp gỡ giữa 2 bên mới đây đã được hé mở.

Câu chuyện về tương lai của Aaron Ramsey đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu thời gian qua. Những tưởng mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa khi Arsenal và tuyển thủ Xứ Wales đạt thỏa thuận gia hạn thì bất ngờ, phía Pháo Thủ rút lại đề nghị. Với việc hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối mùa, Ramsey sẽ ngậm ngùi rời Emirates sau hơn 10 năm gắn bó.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Số 8 bày tỏ sự bực bội vì không thành viên nào trong BLĐ đội bóng giải thích lý do cho anh. Hôm qua, Sky Sports đưa tin Arsenal cuối cùng đã liên hệ và làm rõ nguyên nhân đến Ramsey. Và mới đây, Dailly Mirror đã tiết lộ chi tiết cuộc nói chuyện này.

Arsenal nói với Ramsey không phù hợp định hướng mới của CLB - Bóng Đá

 Arsenal nói lời phũ phàng với Ramsey.

Theo đó, Pháo Thủ nói thẳng với ngôi sao 27 tuổi rằng anh không còn phù hợp với tầm nhìn đội bóng muốn hướng tới và HLV Emery đã sẵn sàng dẫn dắt Arsenal đi theo "chiều hướng mới".

Sự việc vừa qua có lẽ đã làm Ramsey cảm thấy không ít tổn thương. Từ khi đặt chân đến Emirates, anh đã từng bước trở thành công thần dưới triều đại Arsene Wenger. Tổng cộng, Ramsey ra sân 341 trận và đóng góp 59 bàn thắng, trực tiếp ghi bàn trong 2/3 trận chung kết mang về 3 chức vô địch FA Cup cho đội chủ sân Emirates.

Phụng Sồ | 08:15 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục