Tiết lộ lý do khiến De Gea xếp 31/32 trong top thủ môn World Cup 2018

23:04 Thứ sáu 29/06/2018

TinTheThao.com.vnThứ Tây Ban Nha được đánh giá rất cao tại World Cup lần này là vị trí thủ môn, hóa ra lại khiến giới quan sát lo ngại nhất.

Đội tuyển Tây Ban Nha đã xuất sắc lọt vào vòng 1/8 với vị trí nhất bảng, và phần thưởng cho họ sẽ là cuộc đối đầu với chủ nhà Nga, đối thủ được đánh giá là dễ thở hơn Uruguay rất nhiều. Mặc dù vậy họ vẫn còn đó những lo lắng, đặc biệt là vị trí thủ môn của David De Gea.

 - Bóng Đá

 De Gea đã không thể đem phong độ xuất sắc ở CLB lên ĐTQG.

De Gea được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thời điểm hiện tại. Tuy nhiên màn trình diễn của anh tại VCK World Cup năm nay lại đang chứng minh điều ngược lại. 

Theo thóng kê, De Gea hiện xếp thứ... 31 trong 32 thủ thành bắt chính tại VCK World Cup 2018 về tỉ lệ cản phá cú sút với chỉ vỏn vẹn 16,7%, xếp trên duy nhất Wojciech Szczesny của Ba Lan. Và bị hai người đồng nghiệp tại Premier League khác là Thibaut Courtois (71,4%) cùng Hugo Lloris (75%) bỏ xa.

Theo tờ El Confidencial, De Gea hiện được nhận định là "trung tâm của những lời chỉ trích tại Nga" và theo giới quan sát thì anh đã không còn giữ được sự an toàn cần thiết trong khung gỗ nữa. 

Cũng theo báo cáo tương tự, thì tờ El Confidencial kết luận rằng phong độ kém cỏi của De Gea hiện tại bắt nguồn từ tâm lý thi đấu, đó chính là hệ quả từ việc trong thành phần đội tuyểnTây Ban Nha bây giờ  không còn có bác sĩ tâm lý nào cả.

Vương Ngọc | 21:55 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục