Tiết lộ gây choáng của huyền thoại quần vợt Agassi

16:19 Thứ năm 17/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Andre Agassi gây bất ngờ khi cho biết ông từng rất ghét quần vợt.

Agassi với 8 Grand Slam đánh đơn cùng chức vô địch Olympic 1996 được xem là một trong những tay vợt thành công nhất lịch sử của quần vợt Mỹ. Tuy nhiên cựu số một thế giới khiến nhiều người "choáng" khi cho hay ông từng rất ghét quần vợt.

"Vào lúc khởi đầu bạn gần như không có sự lựa chọn. Tôi không biết tôi có thể làm gì khác và nỗi sợ hãi có thể đem lại động lực hay khiến bạn chùn bước. Tôi nghĩ việc mình từng là tay vợt số một thế giới đem lại nhiều ý nghĩa cho cuộc đời. Tuy nhiên sau đó tôi lại cảm thấy chới với cho đến khi có cơ hội thay đổi." Agassi nói.

Agassi từng giành 8 Grand Slam đánh đơn. Ảnh: Internet.

Agassi bắt đầu chơi quần vợt chuyên nghiệp năm 16 tuổi (1986). Ông giải nghệ năm 2006 ở tuổi 36 vì vấn đề tuổi tác và sa sút phong độ.

"Đó là điều rất khó khăn. Thật khó hình dung ra cuộc sống không có quần vợt sẽ ra sao, vì quần vợt dường như là thứ duy nhất tôi có thể làm tốt. Khi phải nói lời chia tay, tôi thấy có vẻ như tương lai của mình hết sức mù mịt vì đời bạn gần như đã gắn liền với sân đấu. Nhưng sau đó bạn sẽ lấy lại kiểm soát, như ngày hôm nay tôi sẽ làm gì. Mỗi ngày như một cuộc hành trình mới, và điều đó đem lại cảm giác rất tuyệt. Tôi cảm thấy tràn trề sức sống". Agassi nói thêm.

Agassi còn được biết đến là chồng của Steffi Graf - chủ nhân 22 danh hiệu đánh đơn Grand Slam.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục