Tiết kiệm chi phí, Barca cắt suất ăn trưa đội trẻ

17:46 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnTrong nỗ lực cắt giảm chi phí, Barcelona được cho là sẽ cắt bỏ bữa trưa của đội trẻ.

Theo hãng truyền thông Tây Ban Nha Relevo, các cầu thủ trẻ của Barca có xu hướng về nhà sau buổi tập sáng, không dùng bữa trưa được cung cấp. Barca kết luận rằng đây là một khoản chi phí không chính đáng và quyết định cắt bỏ.

 - Bóng Đá

 Tiết kiệm chi phí, Barca cắt suất ăn trưa đội trẻ.

Dưới sự dẫn dắt của ông Joan Laporta, tình hình tài chính của Barca có sự cải thiện rõ rệt so với thời Bartomeu. Mặc dù được giải phóng phần nào bởi các đòn bẩy, song phải mất nhiều thời gian nữa cùng sự cải tổ toàn diện trong chiến lược kinh doanh của CLB, tài chính của Barca mới có thể hồi phục hoàn toàn. 

Trước đó, trong nỗ lực cắt giảm chi phí, Barca thậm chí quyết định loại bỏ các xe taxi đón và vận chuyển các cầu thủ trẻ bằng dịch vụ xe khách. Theo SPORT, nhiều phụ huynh của các học viên tỏ ra bức xúc với động thái của Barca. Nhiều gia đình gặp khó khăn trong việc chở con đến các điểm tập trung.

Trong thư gửi phụ huynh, phía Barca cho hay: “Sớm nhất có thể, chúng tôi sẽ chỉ định chính xác các điểm và lịch trình của từng tuyến vận chuyển. Chúng tôi rất tiếc về những khó khăn có thể phát sinh từ sự thay đổi này và chúng tôi mong muốn gia đình hợp tác tối đa để có thể thích ứng với hoạt động mới này."

Bảo Bảo | 16:48 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục