Tiếp tục ghi bàn, Greenwood vẫn bị HLV Getafe chỉ trích

21:42 Thứ ba 30/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của Getafe, Jose Bordalas đã đề nghị Mason Greenwood nên nhất quán hơn bất chấp việc anh đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Granada mới đây.

Cầu thủ 22 tuổi đưa Getafe vượt lên dẫn trước ở giữa hiệp 1, trước khi Borja Mayoral nhân đôi cách biệt ở phút 36. Chừng đó là đủ để đảm bảo chiến thắng cho Getafe, đội đang đứng thứ 10 tại La Liga.

Greenwood đã tỏa sáng kể từ khi chuyển đến Getafe theo dạng cho mượn từ Manchester United vào mùa hè, ghi 6 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 20 lần ra sân cho đến nay. Anh đã được liên hệ với việc chuyển đến Atletico Madrid và Barcelona, trong khi Getafe có thể muốn mua đứt tiền đạo này.

Mason Greenwood quá tinh quái - Bóng Đá

 Greenwood lại vừa ghi bàn cho Getafe.

Phát biểu sau chiến thắng trước Granada, Bordalas nhanh chóng đề cập rằng Greenwood phải duy trì màn trình diễn chất lượng của mình trong suốt 90 phút: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng mọi người đều có nhiệm vụ riêng. Chúng tôi rất hài lòng với công việc của Greenwood, Borja, Maxi nhưng nếu không có mọi người thì cậu ấy không thể tỏa sáng."

"Greenwood đã có hiệp 1 tuyệt vời, mặc dù không quá ấn tượng trong hiệp 2. Nhưng mọi người đã làm việc vì đội. Họ nhận thức được tầm quan trọng của trận đấu và cuối cùng chúng tôi đã thắng."

Thanh Vũ | 20:44 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục