Tiền vệ Tấn Tài quyết rời Hải Phòng

16:21 Thứ tư 02/04/2014

Cầu thủ họ Lê mong muốn tìm một đội bóng ở gần Khánh Hòa để dễ chăm sóc vợ con.

Khi lượt đi V-League 2014 sắp kết thúc, tiền vệ Lê Tấn Tài đã hồi phục gần 90 % chấn thương gối từng đeo bám ở mùa trước. Thủ quân tuyển Việt Nam lập tức trở lại Hải Phòng để hội quân cùng thầy trò HLV Dylan Kerr. CĐV đất cảng hồ hởi khi cầu thủ trụ cột ở sân Lạch Tray đã trở lại.

Tấn Tài không muốn tiếp tục cống hiến cho Hải Phòng khi ông thầy Hoàng Anh Tuấn ra đi. Ảnh: DV.

Thời gian qua, CLB Hải Phòng thi đấu không thật sự ổn định. Kinh nghiệm lẫn "chất thép" của Tấn Tài chắc chắn sẽ mang lại thêm sự chắc chắn cho hàng tiền vệ của đội bóng. Chỉ có điều Tấn Tài khẳng định anh không có ý định đầu quân cho CLB miền Bắc đến hết V-League 2014. Nguyện vọng của tiền vệ sinh năm 1984 là được CLB thanh lý trước hợp đồng để trở thành người tự do.

Hợp đồng của Tấn Tài ký với CLB cũ Khánh Hòa - đơn vị chuyển giao về cho Hải Phòng đầu mùa 2013 - vẫn còn thời hạn hai năm. Nhưng anh cho biết sẵn sàng đền bù hợp đồng chứ không chấp nhận ở lại. Quay lại Hải Phòng từ đầu tuần, tiền vệ mang áo số 7 liên tục gọi điện thoại và nhắn tin cho lãnh đạo nhưng không nhận được sự hồi âm.

"Tôi đang nỗ lực liên hệ với những người có thẩm quyền tại CLB Hải Phòng để có thể ra đi trước giai đoạn lượt về V-League 2014 diễn ra. Thâm tâm tôi không muốn ở lại CLB vì gia đình tôi ở xa. Tôi chỉ muốn tìm một CLB gần nhà nhất để có thể vừa chơi bóng vừa có thể về chăm sóc vợ con. Cô con gái đầu lòng của tôi mới có hơn một tuổi, trong khi vợ bận bịu công việc nhà nước, nên tôi chẳng an tâm chút nào. Tôi chẳng còn tâm trí nào để ở lại Hải Phòng vào lúc này", tiền vệ họ Lê chia sẻ.

Phía CLB Hải Phòng từng xem bộ ba cầu thủ Tấn Tài - Quảng Hải - Văn Phong là trụ cột cần giữ lại ở sân Lạch Tray. Nhưng kể từ lúc HLV Hoàng Anh Tuấn bị cách chức, bộ ba cầu thủ người Khánh Hòa này càng quyết tâm dứt áo ra đi. Đã có tin tiền đạo Quang Hải nằm trong kế hoạch đổi người của CLB Thanh Hóa, khi họ vừa sớm cắt hợp đồng với cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân. Cũng giống cậu em rể Tấn Tài, Văn Phong cũng mong muốn khoác áo CLB gần nhà vào thời điểm này.

Nếu theo tiêu chí kể trên, HAGL, Đà Nẵng hoặc Đồng Nai là 3 CLB đang chơi V-League gần gia đình của Tấn Tài nhất. Với một cầu thủ tài năng và nổi tiếng có lối chơi máu lửa, quyết tâm, "cu Tèo" không quá khó khăn tìm bến đỗ mới khi anh quyết tâm dứt áo ra đi khỏi Hải Phòng.
Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục