Tiền vệ Hoàng Thịnh phải tập riêng trước khi sang Indonesia

21:10 Thứ tư 30/11/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Ngô Hoàng Thịnh phải tập riêng cùng chuyên gia thể lực Martin Forkel trước khi cùng đội tuyển lên đường sang Indonesia.

IMG_6120

 Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (phải) đang chạy đua với thời gian để ra sân trận gặp Indonesia. Ảnh: Quang Thịnh.

Thông tin Hoàng Thịnh gặp chấn thương sau pha va chạm với Xuân Trường là chính xác bởi ngay trong buổi tập sau đó, tiền vệ đang thi đấu cho FLC Thanh Hóa phải tập riêng.

Trước khi bước vào các động tác khởi động cơ bản, Thịnh "bờm" được bác sỹ Đồng Xuân Lâm dặn dò rất kỹ. Sau đó, cầu thủ mang áo số 7 nhẹ nhàng làm các động tác cho nóng người và đến gặp chuyên gia thể lực Martin Forkel đã đợi sẵn.

Cùng nhau, cả 2 tìm một khoảng sân riêng để bắt đầu các bài tập phục hồi. Nếu các đồng đội mất bao lâu cho buổi tập kín thì Hoàng Thịnh cũng cần bao nhiêu đó để phục hồi và tránh tái phát chấn thương háng.

IMG_5092

 Nếu Hoàng Thịnh (trái) không kịp trở lại, HLV Hữu Thắng sẽ rất đau đầu cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Ảnh: Quang Thịnh.

Việc mất trung vệ Đình Luật trong trận đấu sắp tới gặp Indonesia là tổn thất không nhỏ với HLV Hữu Thắng nên vai trò "quét dọn" của Hoàng Thịnh là vô cùng quan trọng. Việc hồi phục của cầu thủ gốc Nghệ sẽ tác động không nhỏ vào cách tiếp cận trận đấu của ĐTVN ở trận lượt đi.

Hoàng Thịnh cũng trấn an truyền thông khi được hỏi thăm rằng chấn thương của mình không đáng lo ngại và cách tập nhẹ giảm thiểu rủi ro. Trong những ngày ở Indonesia, chắc chắn Thịnh "bờm" sẽ được chăm sóc kỹ để sẵn sàng thi đấu khi cần.

Trong một bối cảnh khác, dù không được thi đấu ở trận lượt đi nhưng trung vệ Đình Luật cũng lên đường sang Indonesia cùng ĐTVN. Sau trận đấu lượt đi 3/12, thầy trò Hữu Thắng sẽ bay thẳng về Hà Nội để chuẩn bị cho trận lượt về 7/12 tại Mỹ Đình.

Bình Thọ - Thể thao Việt Nam | 19:36 30/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục