ĐT Việt Nam "đóng cửa" buổi tập cuối cùng tại TPHCM

20:39 Thứ ba 29/11/2016

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Hữu Thắng gây bất ngờ cho khán giả TPHCM khi "đóng cửa" buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trước ngày lên đường sang Indonesia.

Chiều 29/11/2016, ĐT Việt Nam tập buổi cuối cùng trên sân Thống Nhất trước khi lên đường sang Indonesia vào sáng ngày 30. Rất nhiều khán giả sinh sống tại TPHCM đã đến theo dõi buổi tập này để tranh thủ chụp ảnh và xin chữ ký các tuyển thủ.

IMG_0117

 Khán giả nán lại sân sau khi được yêu cầu rời khỏi khán đài. Ảnh: Q.T

Tuy nhiên, chỉ một số ít CĐV thực hiện được ý định của mình khi tận dụng thời gian các cầu thủ còn trong đường hầm. Bởi vì chỉ khoảng 15 phút sau khi xong phần khởi động, đại diện của ĐTVN thông báo đây là buổi tập kín nên yêu cầu khán giả lẫn phóng viên rời sân.

Sau ít phút nán lại xem HLV Hữu Thắng dặn dò các cầu thủ và chia họ làm 2 đội, toàn bộ khán giả lẫn giới truyền thông được an ninh sân mời ra khỏi khu vực khán đài. Số ít cố gắng theo dõi qua khung cửa sắt, phần lớn ra về vì không đợi được hơn 1h đồng hồ của buổi tập này. Kết thúc buổi tập, vài khán giả tranh thủ xin chữ ký các tuyển thủ.

Đây sẽ là buổi tập cuối cùng của ĐTVN tại TPHCM vì sau khi đá trận lượt đi bán kết AFF Suzuki Cup 2016 trên sân Indonesia vào ngày 3/12/2016, toàn đội sẽ trở về Hà Nội chuẩn bị cho trận lượt về tại Mỹ Đình 4 ngày sau đó.

Sáng mai, toàn đội sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 7h30 để làm thủ tục cho chuyến bay lúc 10h00. Nước chủ nhà cũng bố trí thầy trò Hữu Thắng ở tại Aston Sentul Lake Resort, cách sân vận động Pakansari (Cinibong) 15 phút di chuyển.

Bình Thọ - Thể thao Việt Nam | 20:05 29/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục