Tiền đạo Tiến Linh tự tin sẽ "xé lưới" Thái Lan

17:13 Thứ hai 26/08/2019

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tự tin sẽ ghi bàn vào lưới của Thái Lan.

Chiều ngày 26/8, tiền đạo của Becamex Bình Dương Nguyễn Tiến Linh đã có mặt tại khách sạn La Thành (Hà Nội) để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan trong khuân khổ vòng loại World CUp 2022 vào ngày 5/9 tới. Ngay sau khi có mặt tại khách sạn, tiền đạo của Becamex Bình Dương đã có những chia sẻ đầu tiên về đợt hội quân lần này. Theo Tiến Linh, việc được lựa chọn lên tuyển sẽ là cơ hội để bản thân có thể cố gắng hơn nữa để giúp đội tuyển.

 - Bóng Đá

Tiền đạo Tiến Linh tự tin xé lưới Thái Lan.

Ở lần tập trung này, ngoài Tiến Linh thì HLV Park Hang-seo đã triệu tập 3 tiền đạo khác là Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Toàn và Hà Minh Tuấn. Nói về sự cạnh tranh trên hàng công của đội tuyển Việt Nam, Tiến Linh cho biết: "Việc cạnh tranh giữa các anh cũng hơi khó cho tôi, bởi 2 người đang có phong độ tốt và 1 người có kinh nghiệm thi đấu quốc tế lâu năm, cá nhân tôi cũng muốn cạnh tranh vị trí."

Trở lại sau chấn thương, Tiến Linh đã có phong độ tốt và ghi bàn liên tục trong màu áo của Becamex Bình Dương. Chia sẻ về phong độ trong thời gian, tiền đạo này cho biết, khi trở lại với phong độ tốt trong thời gian qua giúp cho tôi có sự tự tin trước đội tuyển Thái Lan, lúc này phong độ đang có 90%, còn lại là 10 % tinh thần.

Đánh giá về đối thủ Thái Lan ở trận đấu sắp tới, Tiến Linh cho rằng :"Thái Lan là đối thủ mạnh, gần đây họ đang có phong độ không được tốt, đây sẽ là cơ hội để Việt Nam đánh bại. Tôi mong mình làm được điều gì đó để giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng".

Minh Anh | 15:00 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục