Thuỳ Trang chia tay tuyển nữ Việt Nam

19:43 Thứ năm 10/08/2023

Sau khi trở về từ World Cup nữ 2023 và không tham dự Asiad 2023, tiền vệ Thuỳ Trang quyết định nói lời chia tay với tuyển nữ Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ đội phó tuyển nữ Việt Nam cho biết: Đây là thời điểm để nói lời chia tay với ĐTQG và dành phần còn lại sự nghiệp cho CLB bóng đá nữ TPHCM”.

Cô chia sẻ thêm: “Tôi thấy đến lúc cần dừng lại để nhường chỗ các em trẻ phát triển”, khẳng định không có chuyện chia tay vì khúc mắc với HLV Mai Đức Chung hay BHL tuyển nữ Việt Nam.

Thuỳ Trang chia tay tuyển nữ Việt Nam - Bóng Đá

Thuỳ Trang quyết định giã từ màu áo tuyển nữ Việt Nam sau nhiều năm cống hiến.

Trước khi từ giã màu áo ĐTQG, tiền vệ 34 tuổi người Quảng Ngãi là một trong số những cầu thủ đóng góp khá lớn vào tấm vé dự World Cup nữ 2023 cho tuyển nữ Việt Nam.

Bên cạnh đó, Thuỳ Trang cũng đóng góp vào thành công của CLB TPHCM ở giải VĐQG nữ nhiều năm qua bằng lối chơi bền bỉ.

Trước thềm World Cup nữ 2023, FIFA từng nhận xét Thùy Trang là một trong năm cầu thủ đáng xem nhất của Việt Nam, bên cạnh thủ môn Kim Thanh, tiền vệ Bích Thuỳ, tiền đạo Thanh Nhã và Huỳnh Như.

Việc được FIFA cũng như giới chuyên môn đánh giá cao, Thuỳ Trang được CLB Lank FC, nơi đồng đội Huỳnh Như đang thi đấu mời gọi. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn chưa quyết định khi còn hợp đồng với CLB TPHCM.

Nguồn: VietNamNet
Duy Nguyễn | 18:41 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục