Thương vụ 60 triệu bảng của Liverpool tiến triển tốt

19:04 Thứ sáu 30/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ Dominik Szoboszlai đầu quân cho Liverpool đang có những bước tiến triển tốt.

 

Dominik Szoboszlai là một tiền vệ đã khẳng định được tài năng tại Bundesliga. Ở mùa giải vừa qua, anh ghi được 6 bàn và 8 kiến tạo. Đó là lý do anh đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn bao gồm cả Liverpool. 

Negotiations between Liverpool and RB Leipzig for Dominik Szoboszlai are very advanced  - Bóng Đá

 Szoboszlai đang đếm ngày rời RB Leipzig.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, cuộc thương thảo giữa Liverpool và RB Leipzig đã có những bước tiến triển tốt. Romano viết trên Twitter cá nhân: "Câu chuyện đàm phán giữa Liverpool và RB Leipzig về Dominik Szoboszlai có những bước chuyển tốt và tiến trình đàm phán đang đi đến những vòng cuối".

"Điểm mấu chốt đang được hai CLB làm rõ là giá cả. Không có vấn đề gì về phía cầu thủ," Romano bổ sung.

The Kop đã có cuộc gặp gỡ với người đại diện của Szoboszlai và Jurgen Klopp rất hào hứng về thương vụ này. Tuy nhiên, theo thông tin trước đó của Romano, vào ngày 30/6 điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu bảng của Szoboszlai sẽ hết hạn. Điều này đồng nghĩa Liverpool phải nhanh chóng đạt được thỏa thuận nếu không RB Leipzig có thể ký với Szoboszlai một hợp đồng mới và qua đó đẩy phí chuyển nhượng lên cao.

Ngọa Long | 18:34 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục