Thuê trực thăng đi du lịch, Sir Alex tiếc Murray hùi hụi

08:22 Thứ hai 08/07/2013

Sir Alex Ferguson đã bỏ lỡ trận chung kết Wimbledon của Andy Murray vì bận đi du lịch.

Như đã biết, Sir Alex vốn là một fan lớn của tay vợt đồng hương Andy Murray trong nhiều năm nay. Cứ rảnh rỗi là ông sẽ bố trí đi xem ngôi sao này thi đấu, thậm chí là phải sang Mỹ.

Sir Alex lên đường đi du lịch

Năm ngoái, Sir Alex nổi tiếng với việc xuất hiện với Sean Connery trong buổi họp báo của Murray tại Mỹ, sau khi anh này dành chiến thắng lớn đầu tiên trong sự nghiệp tại giải US Open.

Tuần trước, cựu HLV của Quỷ Đỏ cũng đã đến các sân đấu Wimbledon để theo dõi bước đi của Murray.

Tuy nhiên, đáng tiếc cho Sir Alex là trong trận chung kết lịch sử của VQ Anh và người Scotland nói chung, ông lại không thể góp mặt vì bận đi du lịch theo kế hoạch đã được định trước. Khi Sir Alex lên trực thăng cũng là lúc Murray đánh bại Djokovic và chấm dứt kỷ lục buồn của VQ Anh, 77 năm không có tay vợt chủ nhà nào vô địch Wimbledon.

Chuyến du lịch đầu tiên của Sir Alex sau khi nghỉ hưu sẽ đi qua 4 địa điểm Hebrides, Bắc và Nam Uist, và Benbecula. Ông sẽ đi cùng vợ Cathy, 3 cậu con trai và 11 người cháu.


Bạn thân của Ferguson, Craig Brown - cựu HLV Scotland cho biết: “Sir Alex đang hướng đến một kỳ nghỉ để đời với cả gia đình.”

“Ông ấy đã đến New York và Pháp sau khi nghỉ hưu, nhưng đây mới là chuyến du lịch mơ ước của ông ấy.”

“Sir Alex rất háo hức với chuyến đi này, một chuyến đi vòng quanh Scotland.”


Ngoài ra, Brown cũng khẳng định, Sir Alex Ferguson có sự hiểu biết và quan tâm sâu sắc đến lịch sử Scotland, đủ để ông trở thành một học giả thông thái trong các trường ĐH nếu không làm HLV bóng đá.
Khánh Băng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục