Thua West Ham, Conte lại gây chiến với lãnh đạo Chelsea

10:08 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnAntonio Conte được cho là đã có buổi làm việc rất căng thẳng với lãnh đạo Chelsea chỉ không lâu sau thất bại trước West Ham.

Vào cuối tuần qua, Chelsea đã phải nhận lấy một thất bại đầy chấn động trước West Ham. Cần phải biết rằng vào thời điểm đó, chẳng bao nhiều người dám tin 'Búa Tạ' có thể đánh bại đội bóng cùng thành phố, khi họ đang có thành tích rất tệ.

Thua West Ham, Conte lại gây chiến với lãnh đạo Chelsea  - Bóng Đá

 Antonio Conte lại gây chiến với lãnh đạo Chelsea.

Cụ thể trước khi chạm trán The Blues, West Ham đã trải qua 6 trận liên tiếp không thắng, trong đó họ đã thua tới 4 lần. Ngay sau thất bại này, lãnh đạo Chelsea và Conte cũng đã mở cuộc họp để tìm ra nguyên nhân.

Theo một số nguồn tin, Conte đã to tiếng chỉ trích lãnh đạo của Chelsea trong buổi họp này. Vị chiến lược gia người Italia cho rằng các cầu thủ của ông đang bị kiệt sức, và điều này đáng ra đã không xuất hiện nếu The Blues có chính sách chuyển nhượng hợp lý hơn trong mùa Hè vừa qua.

Thực tế đây cũng chẳng phải lần đầu Conte lên án chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Chelsea. Cũng vì điều này, ông Michael Emenalo cũng đã quyết định rời vị trí giám đốc kỹ thuật tại Chelsea.

Video tài cầm quân của Antonio Conte

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:25 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục