Thua Việt Nam, Myanmar vẫn tự tin vào bán kết

14:34 Thứ hai 21/11/2016

TinTheThao.com.vnSau thất bại 1-2 trước Việt Nam ở trận ra quân AFF Cup 2016, HLV tuyển Myanmar, ông Gerd Zeise vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp của đội nhà.

Dù nhận được sự cổ vũ đông đảo của hàng vạn khán giả nhà có mặt trên sân Thuwana thế nhưng Myanmar đã khiến NHM nhà thất vọng với thất bại 1-2 trước tuyển Việt Nam. Với thế trận lép vế hơn, Myanmar đành chấp nhận kết quả không tốt ngay trận ra quân.

myanmar

 HLV trưởng Myanmar vẫn không hề lo lắng. 

Với trận thua này, Myanmar đang rơi vào thế bất lợi và buộc phải giành chiến thắng ở 2 trận đấu còn lại ở bảng B AFF Cup 2016 gặp Malaysia và Campuchia. Dù vậy, HLV trưởng Gerd Zeise vẫn tỏ ra khá lạc quan vào cơ hội của đội nhà.

Chia sẻ với báo giới, ông Gerd Zeise cho hay: "Chúng tôi đã có một hiệp 2 chơi tốt trước Việt Nam. 2 trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần cao độ như thế. Những gì tôi nhìn thấy được trong hiệp 2 khiến tôi cảm thấy khá thoải mái trước khi bước vào 2 trận đấu quyết định.

Chúng tôi tự tin rằng, đội bóng sẽ giành quyền đi tiếp khi có mặt ở vòng bán kết. Kết quả trước Việt Nam không có gì thay đổi niềm tin của chúng tôi. Trận gặp Malaysia và Campuchia là 2 trận đấu Myanmar sẽ phải giành chiến thắng."

Về phía đội tuyển Việt Nam, chiến thắng trước Myanmar giúp thầy trò HLV Hữu Thắng trút bỏ được không ít gánh nặng và sẽ là bước đệm để chúng ta có thể đoạt được vị trí thứ 1 ở bảng B.

Video trận Myanmar 1-2 Việt Nam:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 14:26 21/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục