Thua Sinh viên Hàn Quốc, Becamex Bình Dương chỉ xếp nhì bảng

22:06 Thứ ba 29/10/2013

Để thua Sinh viên Hàn Quốc trong trận đấu quyết định, chủ nhà B.Bình Dương dù lọt vào bán kết nhưng chỉ xếp vị trí nhì bảng.

HLV Nguyễn Minh Dũng tiếp tục có những thử nghịêm cho đội bóng của mình, bất chấp trận đấu với Sinh viên Hàn Quốc có ý nghĩa phân định ngôi nhất nhì bảng A. Thủ môn Quốc Thiện được bắt chính trận này. Trong khi đó, Huỳnh Phú đá cặp trung vệ cùng Đình Luật. Văn Thành và Minh Trung, Đình Hiệp, Quang Vinh đều ra sân từ đầu. Trong khi đó, Abass được bố trí đá tiền đạo cắm.

Như thường lệ Sinh viên Hàn Quốc tiếp tục thể hiện lối chơi chững chạc, dù phải đối đầu với đội chủ giải. Thể lực tốt, thi đấu gắn kết nên Sinh viên Hàn Quốc dù không quá áp đảo nhưng vẫn làm chủ thế trận, đẩy B.Bình Dương vào thế phòng ngự. Phút 32, từ một pha cướp bóng, Sinh viên Hàn Quốc kiếm được quả phạt đền và Lee Young Yae dễ dàng thực hiện thành công, mở tỉ số trận đấu.

Trong những phút cuối hiệp 1, B.Bình Dương vùng lên mạnh mẽ. Liên tiếp ở các phút 39 và 40, Abass đã có 2 pha dứt điểm liên tiếp khiến thủ môn của Sinh viên Hàn Quốc phải xuất thần mới cản phá thành công.

Bước vào hiệp 2, cả 2 đội tiếp tục giữ nhịp độ trận đấu chỉ ở mức trung bình. Do đã cùng lọt vào bán kết và cũng chưa thể xác định đối thủ ở bán kết nên B.Bình Dương cũng không nóng vội. Phút 50, B.Bình Dương suýt thua khi hàng thủ gặp sai sót nhưng may mắn Quốc Thịên xuất sắc cản phá cú vô-lê của đội khách.

Những phút sau đó, B.Bình Dương tăng cường tấn công với sự góp mặt của Nsi, Trọng Hoàng và sau đó là cả Anh Đức. Đội chủ nhà cũng tạo được một số cơ hội nhưng Nsi, Abass và Trọng Hoàng đều không thể tận dụng thành công. Sinh viên Hàn Quốc cũng có được những pha phản công rất nguy hiểm nhưng thủ môn Quốc Thiện trong ngày thi đấu xuất sắc đã không để thủng lưới thêm.

Đến phút 88, trận đấu được định đoạt khi chân sút Lee Heok nâng tỉ số lên 2-0 cho Sinh viên Hàn Quốc. Những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ mang về bàn thắng danh dự ở phút 90+3 trên chấm phạt đền, do công của Trọng Hoàng. Thua trận, B.Bình Dương khép lại vòng bảng với vị trí thứ nhì. Sinh viên Hàn Quốc toàn thắng 3 trận xếp đầu bảng A.

Trong trận đấu trước đó, ĐT.Long An đã chia tay giải bằng một trận thắng danh dự trước REAC Sportiskola. Hai bàn thắng của ĐT.Long An được ghi bởi cặp tiền đạo Obatola và Gilson chia đều trong 2 hịêp. Trong khi đó, đại diệnHungarykhông ghi được bàn thắng nào tại giải.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục