Thủ thành Jamaica khiến Messi hụt siêu phẩm

23:06 Chủ nhật 21/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lionel Messi chắc hẳn vẫn còn tiếc nuối bởi suýt chút nữa anh đã lập được siêu phẩm đẹp mắt nhất Copa America 2015.      

Thủ thành Jamaica từ chối siêu phẩm của Messi. Ảnh internet.

Lượt trận cuối bảng B Copa America, Argentina dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng lại phung phí hàng tá cơ hội, qua đó chỉ có thể vượt qua Jamaica với tỷ số 1-0 sít sao.

Trong đó, Lionel Messi trong lần thứ 100 khoác áo tuyển Argentina đã không thể ghi được bàn thắng cho riêng mình để làm kỷ niệm.

Nguyên nhân là bởi Messi tỏ ra kém duyên và đặc biệt là sự xuất sắc của thủ thành Dwayne Miller bên phía Jamaica. Theo đó, siêu sao hiện chơi cho Barcelona đã bị từ chối một bàn thắng tuyệt đỉnh.

Phút 57, Argentina có một pha tấn công khá nguy hiểm, bóng được phá ra ngay đúng vị trí thuận lợi của Messi. Số 10 của Argentina nhận thấy thủ môn Dwayne Miller đã ra xa khung thành, quyết định thực hiện cú lốp bóng.

Tưởng chừng như bóng đã nằm gọn vào lưới nhưng phản xạ kịp thời của thủ thành này đã giúp Jamaica tránh được bàn thua trông thấy.

Riêng Messi, anh có phần tiếc nuối bởi đó là cơ hội ngon ăn nhất trong trận đấu cũng như cú dứt điểm đó có độ khó khá cao nhưng lại không thành công.

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục