Thủ môn Hồng Sơn nhập viện vì bị điếc đột ngột

19:02 Thứ bảy 05/10/2013

Trong buổi tập chiều qua (4/10), thủ thành của đội tuyển Việt Nam Dương Hồng Sơn đã phải nhập viện khẩn cấp vì bệnh điếc đột ngột.

Dường như vận đen vẫn đang đeo bám thủ thành người Nghệ An. Khi mà trước đó, Hồng Sơn cũng đã phải ngồi ngoài do tái phát chấn thương vai. Thì đến chiều qua, anh bất ngờ bị điếc đột ngột, buộc phải tới thẳng bệnh viện để kiểm tra.

Thủ môn Hồng Sơn phải nhập viện gấp vì điếc đột ngột

Dù chưa có kết luận chính thức về tình trạng bệnh, song theo chuẩn đoán ban đầu thủ thành Dương Hồng Sơn sẽ phải mất ít nhất 10 ngày để hồi phục. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, ĐTVN nhiều khả năng sẽ sang Qatar tập huấn vào ngày 7/10 mà không có thủ môn số 1 của Hà Nội T&T.

Theo bác sỹ của đội tuyển Việt Nam Trần Anh Tuấn, ngay sau khi nhận thông báo từ Hồng Sơn, BHL đội tuyển đã quyết định chuyển thủ môn này vào bệnh viện để kiểm tra. Bệnh điếc đột ngột này nếu không phát hiện trong 24 giờ đầu, bệnh nhân rất dễ để lại những biến chứng không tốt. Bệnh điếc đột ngột có nhiều nguyên nhân, trong đó có thể do co thắt mạch.

Trong sáng nay, Ban huấn luyện và các cầu thủ ĐTVN cũng đã tới Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương để động viên Hồng Sơn nhanh chóng khỏi bệnh. Sau khi nhận được kết luận cuối cùng từ các bác sĩ, Ban huấn luyện ĐTVN sẽ quyết định có để Hồng Sơn đi cùng đội trong 2 trận đấu tại Qatar (9/10, giao hữu) và gặp Uzbekistan (15/10, sân khách, lượt trận thứ ba vòng loại Asian Cup 2015) hay không.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục