Thonglao khẳng định Thái Lan sẽ không "nhường" Việt Nam

10:58 Thứ sáu 30/11/2012

Vừa qua, tiền vệ Datsakorn Thonglao đã lên tiếng khẳng định Thái Lan hoàn toàn không có chủ ý "nhường" Việt Nam trong trận cầu tối nay.

Với việc đã vượt qua vòng bảng trước một vòng đấu, cộng việc tuyên bố sẽ chỉ tung vào sân đội hình 2, nên đã không ít người tin rằng người Thái sẽ buông trận đấu cuối cùng trước Việt Nam. Và điều đó cũng đã làm hai đội bóng còn lại của bảng A là Philippines và Myanmar cảm thấy vô cùng lo lắng.

Datsakorn Thonglao. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, Thonglao đã khẳng định các đồng đội của anh sẽ chơi một trận sóng phẳng với Việt Nam.

"Một số cầu thủ dự bị của chúng tôi đang chờ đợi cơ hội được ra sân ở trận này. Thời gian qua chúng tôi đã thất bại khá nhiều, nhưng bây giờ chúng tôi đang trở lại đầy mạnh mẽ và tự tin. Chúng tôi muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu sắp tới.”

Bên cạnh đó, cựu tiền vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng đã dành ra chút ít thời gian để nói về sự sa sút trong thời gian gần đây của tiền đạo chủ lực bên phía tuyển Việt Nam, Lê Công Vinh.

"Tôi biết Công Vinh đã dính chấn thương trong thời gian dài và chỉ mới trở lại cách đây không lâu. Anh ấy luôn là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu của Đông Nam Á. Phong độ kém cỏi đó sẽ không kéo dài mãi và chúng tôi phải thực sự cảnh giác trước anh ấy vào tối nay.”
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục