Thông tin Liên Việt Postbank dự giải bóng chuyền khối quân sự Thế giới

09:17 Thứ tư 23/09/2015

Sau giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015, vào đầu tháng 10 Thông tin Liên Việt Postbank sẽ đại diện cho lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam tham dự giải bóng chuyền khối quân sự Thế giới tổ chức tại Hàn Quốc.

Đây là một giải đấu nằm trong Đại hội thể thao của khối quân sự thế giới tổ chức tại Hàn Quốc từ ngày 2 đến 11/10. Đại hội thể thao khối quân sự thế giới được tổ chức 4 năm một lần. Tham dự giải bóng chuyền khối quân sự thế giới 2015 có 5 đội tuyển từ các quốc gia gồm Trung Quốc, Brazil, Canada, Venezuala và Việt Nam. Ở giải đấu năm 2011, CLB Futuro của Brazil giành chức vô địch. Theo tìm hiểu, đại diện của Trung Quốc tham dự giải đấu năm nay là CLB Bayi (Army) vừa vô địch quốc gia TQ.

Thông tin Liên Việt Postbank được mời tham dự giải bóng chuyền khối quân sự Thế giới. Ảnh: Internet.

Sau giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015 vừa được tổ chức tại Hà Nam. Đây thực sự là cơ hội lớn tiếp theo để những gương mặt trẻ của Thông Tin học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thi đấu trước các đối thủ lớn.

Ở giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015, Thông tin Liên Việt Postbank do một loạt trụ cột gặp vấn đề về thể lực. Nên thi đấu không tốt tại vòng bảng và vòng bán kết. Đỗ Thị Minh, Phạm Thị Yến cùng các đồng đội chỉ có một trận thắng ở trận phân hạng 7 và 8 trước đại diện của Philippines để đứng vị trí thứ 7 chung cuộc. Với việc giải đấu tại Hàn Quốc còn hơn chục ngày nữa mới diễn ra, đây là cơ hội để những trụ cột của Thông tin Liên Việt Postbank như Âu Hồng Nhung, Đỗ Thị Minh, Phạm Thị Yến, Nguyễn Linh Chi… hoàn toàn bình phục vấn đề thể lực để có thể thi đấu tốt ở giải này.

Để chuẩn bị cho giải đấu, dự kiến vào ngày 28/9 đội Thông Tin của Việt Nam sẽ bay sang Hàn Quốc.

Hoàng Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục