Thiếu Jude Bellingham, Carlo Ancelotti vẫn nói cứng

06:36 Thứ ba 13/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Star, vị chiến lược gia người Italia khẳng định đội bóng của ông vẫn ổn dù thiếu vắng Jude Bellingham.

Với chấn thương gặp phải cách đây chưa lâu, Jude Bellingham nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong cuộc đối đầu giữa RB Leipzig và Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra bình thản dù thiếu Jude Bellingham - Bóng Đá

Jude Bellingham gặp chấn thương trong trận đấu gặp Girona.

Tuy nhiên, trái với sự lo lắng của người hâm mộ "Los Blancos", huấn luyện viên Carlo Ancelotti lại tỏ ra khá bình thản. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được The Star ghi lại), ông nói: "Chúng tôi đã thắng cả 4 trận đấu mà không có Jude Bellingham. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng, nhưng đó là cơ hội để những người khác có thêm động lực”.

Ngoài tiền vệ người Anh, Real Madrid cũng vắng mặt một vài cái tên khác như David Alaba, Eder Militao và Antonio Rüdiger. Tiền vệ Aurelien Tchouameni nhiều khả năng sẽ được bố trí ở trung tâm hàng phòng ngự cùng với Nacho Fernandez.

Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra bình thản dù thiếu Jude Bellingham - Bóng Đá

Carlo Ancelotti vẫn tự tin dù thiếu Jude Bellingham.

Đây hứa hẹn sẽ là một thách thức không nhỏ dành cho đại diện La Liga, khi RB Leipzig với dàn sao trẻ đầy chất lượng sẵn sàng quật ngã bất cứ đối thủ nào. Họ còn có lợi thế được chơi trên sân nhà.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:06 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục