Thierry Henry nói gì sau quyết định chia tay New York Red Bulls?

08:11 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Thierry Henry hôm qua đã thừa nhận rằng anh sẽ chia tay New York Red Bulls. Cựu cầu thủ của Arsenal cũng khẳng định sẽ sớm có quyết định cho tương lai của mình.

Tiền đạo 37 tuổi gia nhập giải MSL từ năm 2010 sau khi chia tay Barcelona. Tính đến nay, anh đã ra sân 133 trận đấu và ghi 52 bàn thắng.

Henry sẽ trở lại khoác áo Arsenal?

Bây giờ, Henry sẽ có một hướng đi khác trong sự nghiệp nhưng anh tiết lộ rằng vẫn chưa muốn giải nghệ. Anh cho biết: “Bây giờ tôi sẽ mất vài tuần để suy nghĩ và quyết định chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Tôi vô cùng hạnh phúc trong 4 năm rưỡi ở đây và tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người ở CLB, những người đã khiến khoảng thời gian tôi ở đây trở nên thú vị hơn.

Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Erik Soler, Hans Backe, Gerard Houllier, Andy Roxburgh, Mike Petke, tất cả các đồng đội của tôi, các nhân viên kỹ thuật, nhân viên y tế và tất cả các nhân viên làm việc cho Red Bull, MLS và tất nhiên có cả ông chủ Mr Mateschitz, người có tầm nhìn và niềm đam mê đã đưa tôi đến với thành phố tuyệt vời này.”


Trong trận đấu cuối cùng của mình cho New York Red Bulls, đội bóng của Henry đã thất bại chung cuộc 3-4 trước New England Revolution. Được biết, New England Revolution chính là CLB mà Lee Nguyễn đang khoác áo.

Trong sự nghiệp của mình, Henry từng khoác áo 3 CLB lớn là Juventus, Arsenal và Barcelona trước khi chuyển đến đầu quân cho New York Red Bulls.

Có thông tin cho rằng Henry có thể sẽ trở lại khoác áo Arsenal thêm một thời gian nữa trước khi bắt đầu công tác huấn luyện tại Emirates.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục