Thiago Silva nói lời cay đắng

06:47 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sky Sports, Thiago Silva đưa ra cập nhật quan trọng về tương lai tại Chelsea và thừa nhận rằng sự nghiệp thi đấu đỉnh cao sắp kết thúc.

Thiago Silva, chuyển đến CLB thành London vào năm 2020, đã đá chính tất cả 10 trận đấu ở Premier League mùa này của Chelsea. Đáng chú ý, anh đều chơi trọn vẹn 90 phút.

Nhưng sau khi trung vệ này bước sang tuổi 39 vào tháng 9, Gary Neville đã nhấn mạnh rằng tuổi tác của Silva là một “vấn đề” đối với Chelsea bất chấp tầm quan trọng của cựu sao PSG ở sân Stamford Bridge.

‘The end is approaching’ – Thiago Silva provides update on his Chelsea future - Bóng Đá

 Silva hiện đã 39 tuổi.

Mới nhất, cầu thủ người Brazil cũng đã chia sẻ về kế hoạch giải nghệ của mình trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports.

Anh cho hay: "Sự nghiệp của tôi đang đến hồi kết thúc và điều đó không hề dễ dàng. Tôi phải suy nghĩ xem mình sẽ giải nghệ hay tiếp tục và sẽ đi đâu. Đó là gia đình, tôi có hai con trai đang chơi cho Chelsea.

Hiện tại, tôi sẽ tận dụng cơ hội để thi đấu và tận dụng tối đa năm cuối cùng của hợp đồng với Chelsea. Nhưng tôi rất hạnh phúc và tự hào về sự nghiệp mình đã có, về những gì tôi đang làm ở tuổi 39.

Tôi đã chuẩn bị cả đời để tận dụng tối đa công việc của mình, bóng đá là niềm đam mê của tôi. Chắc chắn sau khi nghỉ hưu, tôi sẽ tiếp tục ở lại với thế giới bóng đá này, nhưng chưa biết bằng cách nào.”

Tiểu Lam | 05:49 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục