Thiago bịn rịn từ biệt Tito, Messi và Puyol

08:52 Thứ ba 16/07/2013

Tiền vệ người Tây Ban Nha gốc Brazil, Thiago vừa có mặt ở Ciutat Esportiva, trung tâm luyện tập của Barcelona để chào từ biệt BHL và các đồng đội.

Khi Thiago đánh xe riêng đến Ciutat Esportiva, tất cả BHL và các cầu thủ Barca đã có mặt ở đây. Đây là buổi hội quân của Barcelona để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tất cả các cầu thủ trong diện phải có mặt của Barca (một số cầu thủ dự Confed Cup được nghỉ đến 29/7) phải đến Ciutat Esportiva để tiến hành kiểm tra sức khỏe.

Thiago đến chia tay Barcelona

Mọi con mắt đổ dồn về phía Thiago khi nhà vô địch U21 châu Âu xuất hiện. Không ai sốc về thông tin Thiago đến Bayern bởi tất cả đã được thông báo trước đó, trước cả khi báo giới xì tin về thương vụ này.

Thiago lặng lẽ, đôi mắt hơi đo đỏ (vì khóc?) tiến đến ôm, bắt tay HLV Tivo Vilanova, các thành viên BHL, thủ quân Puyol, tiền đạo Messi, thủ môn Pinto, hậu vệ Adriano và các đồng đội cũ...

Thiago đã lưu luyến nói lời tri ân với BHL và các cầu thủ Barca. Đáp lại phía Barca đã gửi lời chúc may mắn với cầu thủ tài năng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.

Thiago chào tạm biệt Puyol

Thiago hứa sẽ trở lại xứ Catalan vào một ngày gần nhất để tổ chức một bữa tiệc chia tay các cầu thủ Barcelona.

Theo thông báo từ Bayern, họ đã trả cho Barca 20 triệu euro để mua Thiago, nhiều hơn 2 triệu so với đề nghị của M.U. Tiền vệ 22 tuổi này sẽ kí HĐ có thời hạn 5 năm với Hùm xám.

Messi đang kiểm tra sức khỏe thì Thiago vào chào
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục