The Rock choáng váng với khẩu phần ăn của Haaland

19:20 Thứ sáu 21/10/2022

TinTheThao.com.vnThe Rock đã bất ngờ trước chế độ ăn bao gồm tim và gan của Erling Haaland, ngôi sao đang tỏa sáng của Manchester City.

 

Haaland đã chia sẻ thói quen ăn uống theo phong cách Hannibal Lecter, nhân vật kinh dị nổi tiếng, bao gồm các món ăn từ tim và gan. Cầu thủ 22 tuổi nạp đến 6.000 calo mỗi ngày và không ngần ngại ăn món lasagne do cha anh, Alf-Inge, nấu.

The Rock, tên thật là Dwayne Johnson, nổi tiếng với thói quen xây dựng hình thể - từng ăn tới 7 bữa giàu protein mỗi ngày để chuẩn bị cho vai diễn Hercules vào năm 2014. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn ngạc nhiên trước các món ăn của Haaland trong một cuộc phỏng vấn với talkSPORT.

The Rock nói: "Cậu ấy ăn tim, gan và lasagne trước mỗi trận đấu, và cậu ấy có thể trạng tuyệt vời?"

Anfield mới là điểm tựa cuối cùng của Liverpool chống lại

 Haaland có chế độ ăn khá đặc biệt.

Haaland đã nổi bật với cơ bắp của mình trong thời gian thi đấu cho Borussia Dortmund. Và theo Haaland,  bí mật đằng sau vóc dáng đáng kinh ngạc của anh là trong thịt có nguồn gốc địa phương: "Tôi quan tâm đến việc chăm sóc cơ thể của mình."

"Tôi nghĩ ăn thực phẩm chất lượng tốt ở địa phương là quan trọng nhất. Mọi người nói thịt không tốt cho bạn nhưng đó là gì? Thịt bạn mua ở McDonald’s? Hay con bò địa phương đang ăn cỏ ngay đằng kia? Tôi ăn cả tim và gan."

Haaland đang có phong độ vô cùng đáng nể cho Man City. Bên cạnh khả năng săn bàn tuyệt hảo, yếu tố giúp Haaland thắng thế trong vòng cấm chính là thể chất nổi bật của anh.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:22 21/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục