Thầy trò HLV Takashi nhí nhảnh ở Sydney

18:08 Thứ hai 18/05/2015

Tuyển nữ Việt Nam có chuyến tập huấn và xả hơi thú vị tại xứ sở chuột túi trong gần một tuần.

Thầy trò HLV Takashi đang có chuyến tập huấn tại Australia. Tranh thủ những lúc nghỉ ngơi, các nữ tuyển thủ thăm quan và chụp ảnh lưu niệm.
Các cô gái trẻ Việt Nam vui vẻ tạo dáng nhí nhảnh
Sau giải vô địch Đông Nam Á không thành công, từ ngày 15-22/5, tuyển nữ Việt Nam với 26 thành viên có chuyến tập huấn tại xứ sở chuột túi. Trong chuyến tập huấn này, đội có hai trận đấu giao hữu với tuyển nữ Australia - đội chuẩn bị dự World Cup 2015 tại Canada vào tháng 6.
Theo lịch, ngày 19/5, hai đội có trận đấu đá tập tại sân cỏ nhân tạo trong Trung tâm thể thao Valentine Park. Trận đấu giao hữu chính thức sẽ diễn ra vào ngày 21/5 tới tại sân thi đấu chính.
Nơi đóng quân của đội ở trung tâm Sydney. Vì vậy, khi không tập, thầy trò ông Takashi tranh thủ thời gian để thăm quan những địa điểm nổi tiếng thế giới ở nơi đây như nhà hát Sydney.
HLV Takashi có hơn một tháng làm việc cùng bóng đá nữ Việt Nam. Tuy chưa thể giúp đội có thành tích tốt ở giải Đông Nam Á (hạng 4), VFF vẫn đặt niềm tin vào vị HLV người Nhật trên hành trình sắp tới.
Trong năm 2015, thầy trò HLV Takashi còn nhiệm thi đấu vòng loại thứ hai Olympic 2016. Sắp tới, đội còn chuyến tập huấn tại Nhật Bản với từ 2-3 trận đấu cọ xát cùng các CLB nữ ở J-League.
Ấn tượng với thành tích lọt vào top 4 đội mạnh nhất châu Á tại Asiad 17 được tổ chức ở Incheon - Hàn Quốc vào tháng 9 năm ngoái, LĐBĐ Australia gửi thư mời và chi trả toàn bộ chi phí di chuyển cũng như ăn ở của đội tuyển nữ Việt Nam trong chuyến tập huấn lần này.
Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục