Thầy Park nói thẳng về trình độ của Theerathon

22:14 Thứ sáu 13/01/2023

TinTheThao.com.vnTheerathon Bunmathan thực sự là nhân tố nổi bật nhất của hàng tiền vệ Thái Lan trong trận đấu vừa qua.

 

Có thể nói, tuyển Thái Lan đã gây ra nhiều khó khăn hơn dự kiến trong chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình đêm nay. Dù sớm bị dẫn bàn, họ vẫn giữ vững tinh thần và lội ngược dòng thành công, nhưng may là Văn Thanh đã kịp đưa Việt Nam "trở về từ cõi chết" với siêu phẩm ở những phút cuối trận.

Vắng mặt nhân tố chủ chốt là Chanathip, có thể nói tuyến giữa của Thái Lan vẫn được cầm trịch một cách hoàn hảo bởi Theerathon Bunmathan - "cơn ác mộng" thực sự của hàng phòng ngự Việt Nam với những đường chuyền ấn tượng dẫn đến hai bàn thắng của Thái Lan.

HLV Park Hang Seo nói về sự khác biệt của Theerathon - Bóng Đá

 Theerathon tỏa sáng. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng đặc biệt đề cập đến sự khác biệt của Theerathon, và đồng thời là vấn đề xuất ngoại để thi đấu của các cầu thủ Việt Nam:

"Tôi không có thói quen đánh giá về cầu thủ đối phương. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đó là cầu thủ giỏi. Thế nhưng, ĐT Việt Nam không thiếu những cầu thủ có trình độ tương đương với anh ta. Tôi nghĩ rằng, V-League đang nỗ lực để tăng chất lượng. Và chúng ta cũng cần có cái nhìn tiến bộ hơn về việc các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu ở châu Á hoặc châu Âu."

Huỳnh Phong | 21:44 13/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục