Thất vọng với Mikel Arteta, sao trẻ tìm đường rời Arsenal

18:07 Thứ năm 11/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Standard, tiền vệ Charlie Patino nhiều khả năng sẽ rời Arsenal vào mùa hè tới theo dạng bán đứt.

Charlie Patino là tài năng trẻ đầy triển vọng của lò Hale End. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài không gây nhiều ấn tượng trong màu áo Arsenal, anh đã được ban lãnh đạo "Pháo thủ" đem cho Swansea City mượn ở mùa giải năm nay.

Thất vọng với Mikel Arteta, sao trẻ tìm đường rời Arsenal - Bóng Đá

Charlie Patino đang chơi cho Swansea City theo dạng cho mượn từ Arsenal.

Theo nguồn tin từ Standard, cầu thủ này tỏ ra thất vọng khi không được huấn luyện viên Mikel Arteta trọng dụng. Vì thế, anh muốn rời sân Emirates theo dạng bán đứt vào mùa hè tới. Với tấm hộ chiếu Tây Ban Nha, Charlie Patino hy vọng có thể chuyển sang chơi bóng tại La Liga.

Với sự xuất hiện của tài năng trẻ Ethan Nwaneri, người nhiều khả năng sẽ được đôn lên đội một sau khi ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng trước, cơ hội để Charlie Patino trụ lại Arsenal là không cao. Anh cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với "Pháo thủ".

Thất vọng với Mikel Arteta, sao trẻ tìm đường rời Arsenal - Bóng Đá

Charlie Patino không được Mikel Arteta trọng dụng.

Nếu không đồng ý gia hạn, Arsenal sẽ chấp nhận bán cầu thủ trẻ người Anh nhằm thu về một khoản phí chuyển nhượng đáng kể. Nhiều câu lạc bộ sẵn sàng chi tiền để đổi lấy sự phục vụ của Charlie Patino.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:09 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục