"Thật tốt khi có Onana"

23:23 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đã đưa ra quan điểm của riêng mình về ngôi sao người Cameroon.

Trao đổi về Andre Onana, Dimitar Berbatov cho rằng cựu sao Inter Milan sẽ không thay đổi lối chơi của mình dù đang gặp nhiều khó khăn ở Old Trafford. Đồng thời, Berbatov cũng khẳng định HLV Erik Ten Hag thực sự yêu thích phong cách thi đấu của Onana.

Cựu tiền đạo người Bulgaria chia sẻ:

"Thủ môn luôn là một vị trí khó, kỳ lạ và nhạy cảm. Chắc chắn Onana vẫn sẽ là lựa chọn số 1. Cậu ấy cần duy trì sự tự tin của mình, nhưng giảm đi một chút và suy nghĩ nhiều hơn về việc bạn đang đối đầu với đội bóng nào, và lối chơi của họ."

Inter CEO Marotta on André Onana potential return one day: - Bóng Đá

 Berbatov vẫn đánh giá cao Onana.

"Tôi đã xem Onana thi đấu trước đây, cậu ấy vẫn luôn như vậy và tôi thích điều đó. Trong bóng đá hiện đại, các câu lạc bộ phải triển khai bóng từ tuyến dưới nên thật tốt khi có Onana vì cậu ấy xử lý bóng bằng chân rất tốt."

"Phải nói rằng, bản thân tôi cũng từng chơi bóng, và sự tự tin đôi khi có thể giở trò với bạn và dẫn đến sai lầm."

"Man United ký hợp đồng với Onana là có lý do. Cậu ấy là một thủ môn tuyệt vời, và Onana sẽ tiếp tục chơi bóng như trước đây vì Erik ten Hag yêu thích thứ bóng đá đó." 

Huỳnh Phong | 22:25 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục