Thất bại của Murray là một sự toan tính

07:18 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Agassi cho hay người hâm mộ không nên lo lắng với thất bại mới đây của Murray tại giải Dubai Tennis Championships.

Andy Murray. Ảnh: Internet

Được kỳ vọng khá nhiều nhưng Murray đã trình diễn bộ mặt đáng thất vọng tại Dubai. Cựu vô địch Wimbledon bị tài năng trẻ người Croatia Borna Coric loại chỉ sau 2 ván với tỉ số cách biệt 6-1, 6-3. Đáng nói hơn là trước đó, sau khi thất thủ ở chung kết Australian Open Murray đã từng "hứa" với người hâm mộ rằng anh sẽ chơi tốt hơn và tập trung tối đa cho những giải đấu kế tiếp.

Song trái với sự thất vọng của nhiều người, huyền thoại Andre Agassi cho rằng thất bại trước Coric chỉ là một toan tính của Murray. Tay vợt người Anh muốn "thả" giải đấu diễn ra ở UAE để chuẩn bị dồn sức cho mặt trận Davis Cup giữa Anh và Mỹ.

"Murray là tay vợt cầu toàn và tôi nghĩ là cậu ấy không cố gắng chiến thắng bằng mọi giá mỗi khi ra sân. Tôi nghĩ là điều đó chẳng có gì đáng lo ngại. Murray không cố tình thua ở Dubai vừa qua nhưng rõ ràng cậu ấy đang muốn có được phong độ tốt nhất khi chơi trước khán giả nhà vào tuần tới. Đó là nơi cậu ấy sẽ khẳng định giá trị đích thực của mình. Rõ ràng Murray đã chơi tốt và tốt nhất trong sự nghiệp tại Australian Open vừa rồi", Agassi nói.

Tuy nhiên dù là lý do gì đi nữa thì thất bại vừa qua trước Coric cũng ít nhiều khiến Murray mất mặt. Đó là trận đấu Murray chỉ có 5 pha đánh ăn điểm và mắc tới hơn 50 lỗi tự đánh hỏng.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục