Thanh Trung sợ bị bỏ rơi ở AFF Cup

14:38 Thứ sáu 01/06/2012

Sau thời gian khá dài tranh chấp hợp đồng thi đấu với bầu Kiên của CLB Hà Nội, nên gần như suốt giai đoạn 1 mùa giải 2012 cầu thủ Đinh Thanh Trung trong thể thi đấu. Cũng vì chuyện này, nên Định Thanh Trung khá sốt ruột và âu lo khả năng anh không thể có mặt trong đội tuyển quốc gia để thi đấu ở AFF Suzuki Cup 2012 rất cao.

Đinh Thanh Trung âu lo sẽ không kịp có tên trong ĐTQG dự AFF Suzuki Cup 2012.

Sau thời gian khá dài tranh chấp hợp đồng thi đấu với bầu Kiên của CLB Hà Nội, nên gần như suốt giai đoạn 1 mùa giải 2012 cầu thủ Đinh Thanh Trung trong thể thi đấu. Sau khi giải quyết những gút mắc với đội bóng cũ, giữa mùa giải vừa qua, Trung chuyển về thi đấu cho đội bóng Quảng Nam ở giải hạng Nhất. Do ít thi đấu, nên trong danh sách tập trung đội tuyển quốc gia đợt đầu tiên trong năm 2012 không có tên của cầu thủ này, dù tài năng của Thanh Trung thì hầu như ai cũng rõ. Cũng vì chuyện này, nên Định Thanh Trung khá sốt ruột và âu lo khả năng anh không thể có mặt trong đội tuyển quốc gia để thi đấu ở AFF Suzuki Cup 2012 rất cao.

Tối qua, trước khi cùng đội bóng Quảng Nam di chuyển từ TPHCM xuống Biên Hòa để thi đấu với đội chủ nhà Đồng Nai ở vòng 20, Thanh Trung bày tỏ: “Thi đấu ở giải hạng Nhất chắc cơ hội để em góp mặt trong đội tuyển hơi khó. Năm nay khả năng không thể thi đấu ở AFF Suzuki Cup 2012 của em chắc cao lắm (!?). Đặc biệt mùa giải 2012 chỉ còn vài vòng đấu nữa là kết thúc nên việc thể hiện càng ít để có thể lọt vào mắt của BHL đội tuyển…”. Dù có vẻ hơi buồn trước cơ hội vào đội tuyển quốc gia bị hẹp lại, nhưng khi được hỏi việc thi đấu ở đội hạng Nhất Quảng Nam có vấn đề gì không? Đinh Thanh Trung cho biết: “Không vấn đề gì cả, mọi thứ ở đội bóng này rất tốt. Điều em vui nhất là được thi đấu, bởi cầu thủ mà không được ra sân cái cảm giác ấy khổ sở lắm. Em chỉ hơi tiếc về cơ hội của mình ở ĐTQG mà thôi”.

Tuy nói thế, nhưng Thanh Trung vẫn nuôi hy vọng, bởi từ đây đến AFF Suzuki Cup 2012 đội tuyển vẫn còn vài đợt tập trung nữa và danh sách vẫn để mở cho tất cả những ai có khả năng.

Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục