Thắng dễ Tsonga, Djokovic thẳng tiến vào tứ kết Roland Garros

23:21 Chủ nhật 01/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic đã có một trận đấu dễ hơn rất nhiều so với những dự đoán ban đầu.

Djokovic chỉ mất 90 phút để thẳng tiến vào tứ kết.

Tính đến vòng 4, chủ nhà Pháp chỉ còn 2 đại diện góp mặt ở nội dung đơn nam Roland Garros là Jo-Wilfried Tsonga và Gael Monfils.

Trong khi Monfils vừa mới đánh xong trận đấu 5 set đầy căng thẳng với Fognini, và phải đến đêm 2/6 tay vợt này mới thi đấu trở lại. Thì ngày 1/5, Tsonga đã có màn so tài với hạt giống số 2 Novak Djokovic.

Là tay vợt đạt tích khả quan nhất ở giải đấu diễn ra trên sân nhà khi từng vào bán kết, Tsonga mang theo rất nhiều sự kỳ vọng của người Pháp, và mục tiêu khi bước vào trận của anh không gì khác ngoài một chiến thắng để làm nức lòng người hâm mộ nước nhà, song tham vọng đó đã không thành công vì đối thủ của anh - Djokovic đã có một ngày thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Chỉ mất đúng 90 phút, Djokovic đã dễ dàng hạ gục Tsonga bằng các tỉ số 6-1, 6-4, 6-1. Trên thực tế, các số liệu thống kê đã cho thấy Nole áp đảo Tsonga ở mọi cú quả. Tỉ lệ giao bóng 1 giành điểm 70%, trẻ giao bóng 1 ăn điểm 48%, trả giao bóng 2 ăn điểm 58%, trong khi những chỉ số tương ứng ở Tsonga chỉ là 55%, 30% và 18%.

Có thể nói, việc thắng dễ dàng Tsonga là bước đệm hoàn hảo trước khi Djokovic tiến đến vòng tứ kết, nơi Milos Raonis đã đợi sẵn từ trước. Ở trận đấu diễn ra trước đó ít phút, Raonic cũng xuất sắc hạ M. Granollers sau 3 set với cùng tỉ số 6-3.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục