Tháng 11 này, kiều nữ Wozniacki lên "xe hoa"

09:48 Thứ năm 20/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một đám cưới rầm rộ hứa hẹn sẽ khuấy động thành phố New York của Mỹ vào tháng 11 này. Theo đó, cựu golf thủ số 1 thế giới Rory McIlroy sẽ "rước nàng về dinh". Ở đây, "nàng" không ai khác chính là kiều nữ xinh đẹp của làng quần vợt Caroline Wozniacki.

Theo nguồn tin từ trang Daily Mirror, cặp đôi được ví như "tiên đồng ngọc nữ" trong làng thể thao thế giới đã chọn được địa điểm làm nơi tổ chức đám cưới. Đó là thành phố New York nhộn nhịp vốn rất thích hợp cho giới thượng lưu.

Wozniacki và McIlroy sẽ làm đám cưới vào tháng 11

Không chỉ vậy, thời gian tổ chức đám cưới của Wozniacki, cựu tay vợt số 1 thế giới, và người yêu cũng được xác định là vào tháng 11. Sở dĩ cả hai chọn thời điểm cuối năm mới "dọn về sống chung" vì đây là lúc các giải quần vợt kết thúc.

Trang Foxsports mới đây cũng cho biết một danh sách dài khách mời của đám cưới ngay từ lúc này đã được soạn sẵn. Do cả hai đều là những ngôi sao trong làng thể thao, vì vậy những cái tên tham dự chắc chắn toàn những người nổi tiếng trong giới.

Trang twitter của Wozniacki khoe ảnh chiếc nhẫn đính hôn hồi đầu năm

Thậm chí, cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton cũng sẽ được mời với tư cách bạn của chú rễ. Được biết, Mcllroy và người đàn ông từng nắm giữ quyền lực bậc nhất của Nhà Trắng hồi tháng 10 năm ngoái từng có dịp thi đấu golf với nhau.

Với Wozniacki, việc chuẩn bị được làm cô dâu đúng là một chiến thắng trong cuộc sống bên ngoài sân quần vợt. Nhưng ngược lại, tay vợt tài năng người Đan Mạch lại thua trên chính sự sự nghiệp của mình. Như đã biết, Wozniacki đang sa sút phong độ và rớt xuống hạng 18 thế giới.

Song, tình yêu lại không giúp sự nghiệp của Wozniacki thăng hoa

Rõ ràng, "yêu nhiều thì yếu", đó là những gì thực tế nhất diễn tả ngôi sao 23 tuổi lúc này. Đó là bởi từ ngày cặp kè với McIlroy thì Carol theo đó cũng tuột dốc không phanh!

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục