"Thái Lan tổ chức phản công tốt hơn Việt Nam"

14:25 Thứ bảy 14/01/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Thái Lan đã có trận đấu chơi ấn tượng dù phải làm khách trên sân Mỹ Đình của tuyển Việt Nam.

 

Trận hòa 2-2 trên sân khách sẽ giúp tuyển Thái Lan có lợi thế hơn khi chơi trận lượt về tại Bangkok. Nhận định về cuộc chạm trán vừa qua, chuyên gia Surachai Jaturapattarapong đã có những chia sẻ được trang Zing dẫn lời: "Đây là trận đấu mà tuyển Thái Lan chơi khác trước.

Họ biết Việt Nam có lợi thế sân nhà, được sự cổ vũ của đông đảo khán giả, theo đó sẽ đá tấn công. Vì vậy, thầy trò Mano Polking chọn lối chơi phòng ngự chặt bên sân nhà và kiên nhẫn chờ đợi đối thủ phạm sai lầm. Tôi nghĩ đây là phương án chiến thuật phù hợp với Thái Lan trong bối cảnh không có được nhân sự mạnh.

Bàn thắng của Tiến Linh là không đủ để giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Ảnh: Zing. 

Phải nói rằng, đây là trận đấu thử thách sự kiên nhẫn của Thái Lan. Họ tập trung phòng ngự và tận dụng cơ hội tối đa khi đối thủ mắc sai lầm. Tuyển Thái Lan không rơi vào bẫy của Việt Nam, tức đá phóng khoáng, cởi mở cũng như đôi công. Bởi nếu làm thế, tôi chắc rằng Thái Lan sẽ nhận thất bại.

Tôi cũng cho rằng ở trận này thì Thái Lan tổ chức phản công tốt hơn Việt Nam. Trong khi đó, hàng phòng ngự và tiền vệ Việt Nam mắc hai sai lầm dẫn đến hai bàn thua. Các tình huống đó làm thay đổi cục diện trận đấu. Tỷ số 2-2 là một kết quả tốt cho Thái Lan. Mọi thứ sẽ được quyết định ở lượt về. Không có gì quá đáng tiếc cả".

Nguồn: Zing.vn
Phi Yến | 13:55 14/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục