Ten Hag: "Tôi tin tưởng vào Hojlund"

06:13 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano mới đây đã dẫn lời HLV Erik Ten Hag về lòng tin của ông đối với tiền đạo Rasmus Hojlund.

Mãi đến khi lượt đi của Premier League khép lại, tân binh Rasmus Hojlund của Man Utd mới tìm được bàn thắng đầu tiên. Tuy nhiên, đó lại là pha lập công quan trọng giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng thành công trước Aston Villa. 

Ten Hag on Højlund: “I trust him”. - Bóng Đá

 Hojlund sẽ tự tin hơn trong thời gian tới.

Chia sẻ về Hojlund, HLV Erik Ten Hag khẳng định: "Tôi tin tưởng cậu ấy".

"Tất nhiên tôi biết cậu ấy có thể ghi bàn – những bàn thắng của cậu ấy ở Champions League cho thấy cậu ấy có thể, cũng như những gì cậu ấy đã làm khi còn là một cầu thủ trẻ ở Áo và Italia".

"Bàn thắng này sẽ mang lại cho cậu ấy niềm tin rằng cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn kể từ thời điểm này," chiến lược gia người Hà Lan bổ sung.

Việc Hojlund gặp khó khăn trong khâu ghi bàn là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến sự sa sút của Man Utd. Trước khi ghi 3 bàn vào lưới Villa, hàng công của Quỷ đỏ chỉ bỏ túi được 18 bàn thắng sau 18 vòng đấu. Hiệu suất làm bàn này chỉ hơn được 4 đội bóng cuối bảng và rõ ràng họ cần phải cải thiện nó trong thời gian tới. 

Ngọa Long | 05:43 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục