Ten Hag: “Tôi hạnh phúc vì Tottenham thua trận”

14:13 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với HITC sau chiến thắng trước Liverpool, HLV Erik ten Hag của Manchester United đã nhắc tới CLB đang đua tranh cho 1 vị trí trong top 4 Premier League, Tottenham Hotspur.

Đêm qua, Man United đã giành chiến thắng cảm xúc 4-3 trước Liverpool trên sân nhà Old Trafford, qua đó loại đại kình địch ra khỏi sân chơi FA Cup và đoạt lấy 1 suất lọt vào vòng bán kết. 

4 bàn thắng được ghi do công của Scott McTominay, Antony, Marcus Rashford và Amad Diallo giúp HLV Ten Hag phấn khích sau trận, đồng thời nhà cầm quân người Hà Lan còn cảm thấy vui mừng khi biết tin Tottenham cũng như Aston Villa, 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Quỷ Đỏ trong cuộc đua giành lấy 1 vị trí tham dự Champions League mùa sau đồng loạt sảy chân khi Gà Trống đã để Fulham đả bại với tỷ số 0-3 còn Villa bị West Ham United cầm chân 1-1. 

“Tôi rất tự hào với những gì các cầu thủ làm được hôm nay, ngoài ra tôi còn vô cùng hạnh phúc khi Tottenham thua trận và Villa mất điểm, Ten Hag nói trên HITC. “Chúng tôi vui vì đã lọt vào bán kết FA Cup nhưng đội bóng cần tiếp tục duy trì cảm hứng. Mùa giải vẫn còn đó và chúng tôi đang tiến bộ từng ngày”. 

ERIK TEN HAG WAS SURE TO MENTION TOTTENHAM AFTER MANCHESTER UNITED’S FA CUP WIN V LIVERPOOL - Bóng Đá

 Ten Hag vui khi biết tin Tottenham và Villa đồng loạt mất điểm. 

Tại Premier League, Man United đang xếp hạng 6 với 47 điểm sau 28 trận đã đấu, kém đội xếp thứ Villa 9 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. 

Sau khi đánh bại Liverpool, đội chủ sân Old Trafford sẽ có chuyến làm khách tới sân Gtech Community của Brentford cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 30 Premier League.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 13:15 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục