Ten Hag thừa nhận phải cẩn thận với ngôi sao 'mong manh' của M.U

10:01 Thứ năm 06/04/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag nói rằng Anthony Martial vẫn chưa khỏe hoàn toàn và ông phải cẩn thận với việc tiền đạo của Manchester United trở lại thi đấu.

 

Cầu thủ người Pháp mới chỉ ra sân 15 lần trong mùa giải này khi xuất hiện trong trận đấu của Man United với Brentford tại Old Trafford mới đây.

Anh đã trở lại sau chấn thương ở trận gặp Newcastle, khi anh vào sân từ băng ghế dự bị để ra sân lần đầu tiên sau 2 tháng. Trước Bầy ong, Martial cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Phát biểu sau khi Marcus Rashford giúp Man United giành chiến thắng đầu tiên tại Premier League kể từ tháng 2, Ten Hag thừa nhận rằng ông phải cẩn thận với Martial. Khi được hỏi liệu Martial có đủ sức khỏe để đá chính hay không, Ten Hag nói: "Không, nếu không [cậu ấy sẽ đá chính]."

Thay Martial, M.U có thể ký miễn phí tiền đạo Solskjaer khao khát - Bóng Đá

 Martial chưa thể đá chính trở lại.

" Tôi không nghĩ vào thời điểm này cậu ấy đủ thể lực để đá chính. Ngoài ra, đó là phòng ngừa. Rõ ràng, khi bạn nhìn thấy thống kê của Anthony Martial trong những năm qua, bạn phải thực sự cẩn thận để lên kế hoạch cho cậu ấy."

"Tôi muốn mạo hiểm vì tôi biết rằng khi cậu ấy ở trên sân, cậu ấy sẽ tạo ra tác động lớn đến màn trình diễn của chúng tôi.”

Thanh Vũ | 09:03 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục