Ten Hag nhắm mua Marcos Alonso

17:44 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90min, Man United đang lên kế hoạch ký hợp đồng với ngôi sao của Barcelona, Marcos Alonso trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 khép lại.

 

Ten Hag buộc phải sử dụng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ trái trong chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest. Luke Shaw phải ngồi ngoài một thời gian do gặp vấn đề về cơ bắp, trong khi Tyrell Malacia cũng vắng mặt vì chấn thương và không hẹn ngày trở lại.

Man Utd 'offered Barcelona star' as Erik ten Hag plots crucial late transfer - Bóng Đá

 Alonso là lựa chọn tiềm năng cho M.U.

Cựu hậu vệ trái của Chelsea và Southampton, Ryan Bertrand là một cầu thủ mà Quỷ đỏ đang nhắm đến. Nhưng theo 90min, Alonso là lựa chọn tiềm năng cho đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha là lựa chọn tiềm năng cho họ, bên cạnh Marc Cucurella của Chelsea và Sergio Reguilon của Tottenham.

Alonso đã không góp mặt trong 2 trận đấu đầu tiên của Barcelona ở La Liga mùa này. Lần gần nhất anh chơi cho gã khổng lồ xứ Catalan là ở trận giao hữu tiền mùa giải với Tottenham vào ngày 8 tháng 8.

Alonso đã có 6 năm thi đấu cho Chelsea, ra sân hơn 200 trận trên mọi đấu trường. Anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái và gia nhập Barca theo hợp đồng có thời hạn 1 năm. Cầu thủ 32 tuổi này đã ký một hợp đồng mới vào tháng Giêng, giữ anh ở Camp Nou cho đến mùa hè năm sau, với điều khoản mua lại ở mức khoảng 43 triệu bảng. 

Minh Tuấn | 17:14 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục