Tay vợt sinh năm 1999 hủy diệt Petra Kvitova

05:00 Chủ nhật 06/08/2017

TinTheThao.com.vnPetra Kvitova đã trải qua một trong những trận thua thê thảm nhất trong sự nghiệp lừng lẫy của mình.

tintennisonline-cicibellis_ttau

 Bellis gây bất ngờ lớn trước Kvitova. Ảnh: Internet.

Cụ thể Kvitova đã để thua tay vợt 18 tuổi người Mỹ Cici Bellis với tỷ số 2-6 và 0-6 chỉ sau hơn 1 tiếng đồng hồ ở tứ kết của giải đấu Bank of the West Classic (Stanford) 2017.

Đối mặt với một đối thủ trẻ trung, tươi tắn và thi đấu mà không hề sợ hãi, Kvitova chỉ thắng được 2 game đấu và sớm thúc thủ với một điểm số tan nát.

Đây mới là trận đấu thứ 2 của Kvitova ở Tour ấu mùa Hè Bắc Mỹ năm nay. Trước đó, cô đã đánh bại Kateryna Bondarenko (Ucraina) với điểm số 6-2 và 6-2 trong trận đấu mở màn ở vòng 2 (cô được miễn vòng 1).
Đến thời điểm này, Kvitova mới trải qua 11 trận đấu trong mùa. Cô quay trở lại sân đấu ở Roland Garros, sau hơn 6 tháng vắng bóng để điều trị vết thương bị dao đâm ở bàn tay trái. Cô đã xuất sắc đăng quang ở giải đấu Aegon Classic (Birmingham) sau 5 trận toàn thắng, nhưng kể từ Wimbledon cho đến nay, cô không đạt được trạng thái tốt nhất của mình.

Về phần mình, Bellis hiện đang hưởng thụ những khoảnh khắc tuyệt vời: "Tôi nghĩ, đây chắc chắn là một trong những trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi thật sự hạnh phúc với cái cách mà tôi đã thể hiện trên sân đấu. Tôi thật sự phấn khích khi có thể vượt qua trận đấu tứ kết này theo một cách sảng khoái như thế này. Tôi không nghĩ Kvitova đã chơi thứ quần vợt tốt nhất của mình, nhưng về phía tôi, tôi nghĩ, đơn giản tôi đã chơi một trận đấu cực kỳ khó tin, xét về thứ hạng của tôi so với đối thủ"

Với kết quả này, Bellis sẽ đối mặt với tay vợt đồng hương Coco Vandeweghe ở bán kết. Vandeweghe đã thắng Anastasia Pavlyuchenkova (Nga) ở tứ kết với tỷ số 6-2, 6-3.

Trong khi đó, trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu của ĐKVĐ Wimbledon - Garbine Muguruza với một tay vợt người Mỹ khác là Madison Keys. Muguruza đã thắng Ana Konjuh (Croatia) 6-1, 6-3, còn Keys đã thắng Lesia Tsurenko (Ukraine) ở tứ kết.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 05:00 06/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục