Tay vợt hạ Lý Hoàng Nam vô địch giải F9 Futures

14:21 Chủ nhật 06/11/2016

TinTheThao.com.vnTay vợt người Pháp Enzo Couacaud lần thứ hai liên tiếp vô địch nội dung đơn nam ở Bình Dương.

ly-hoang-nam

 Enzo vô địch giải F9 Futures. Ảnh: Internet.

Ở trận chung kết Couacaud Enzo dễ dàng đánh bại Alcantara Francis Casey (Philippines) với tỷ số 2-0, đăng quang giải quần vợt nhà nghề Men’s Futures F9 Becamex.

Trước đó chính Enzo đã đánh bại Lý Hoàng Nam của Việt Nam ở tứ kết. Tay vợt người Pháp trải qua hai tuần thi đấu thành công khi liên tiếp đăng quang ở các giải F8 và F9.

Casey hiện đứng hạng 1.340 thế giới và không phải đối thủ xứng tầm của Enzo. Bằng chứng là chỉ sau 42 phút tranh tài, Enzo đã buộc đối thủ gác vợt với cùng tỷ số 6-1 trong cả hai ván. Thống kê kỹ thuật cho thấy Coudcaud hoàn toàn vượt trội so với Alcantara khi ghi được 6 điểm ace, 59 cú đánh ghi điểm trong khi thông số này của Alcantara chỉ khiêm tốn là 0 và 27.

Chức vô địch giúp Enzo nhận 1,440 đô la tiền thưởng cùng 18 điểm trên bảng xếp hạng ATP. Trong quá khứ Enzo từng đứng hạng 206 thế giới hồi năm 2015 và đây được ghi nhận là thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của anh. Với trình độ hơn hẳn các đối thủ, tay vợt Pháp xác định mặt trận chính của anh vẫn là các giải Challenger. Sau một năm nghỉ thi đấu chữa chấn thương, Enzo đang nỗ lực tích điểm để trở lại hệ thống thi đấu cao tầm hơn Men’s Futures.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:20 06/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục