Tay đấm Wladimir Klitschko bị Shannon Briggs nhục mạ không thương tiếc

01:35 Thứ năm 24/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Dù cuối tuần này, trận bảo vệ đai vô địch hạng nặng giữa Wladimir Klitschko và Alex Leapai mới chính thức khởi tranh, song một sự cố đáng tiếc đã xảy ra ngay trong buổi họp báo khi tay đấm Shannon Briggs đã công khai “phá bĩnh” ngay trước mặt báo giới.

Shannon Briggs từng là nhà vô địch WBO hạng nặng và cũng là bại tướng dưới tay Klitschkoở Hamburrg cách đây 4 năm đã bất ngờ xuất hiện và cởi phăng áo. Không những vậy, tay đấm người Mỹ còn đòi thay thế Alex Leapai trong cuộc thượng đài ngày thứ Bảy và liên tục lên khích bác Klitschkobằng những lời lẽ đầy thách thức.

“Briggs liên tục thách thức và gọi Klitschkolà đồ hèn nhát, không xứng với hình ảnh một nhà vô địch và không dám thượng đài cùng anh ta mà lại chọn Leapai.” Một nguồn tin cho biết.

Briggs phá bĩnh buổi họp báo của đồng nghiệp.

Dù có phần bất ngờ, song những người chứng kiến sự việc hy hữu trên đều chung một ý kiến rằng đây chỉ là chiêu đánh bóng tên tuổi của Briggs sau nhiều năm thất bát vì phong độ sa sút. Về phía Klitschko, anh vẫn giữ thái độ bình tĩnh trước bại tướng, trong khi Leapai lại muốn dạy cho đàn anh một “bài học”.

Rất may, không có cuộc “thượng đài” nào xảy ra tại buổi họp báo khi các nhân viên an ninh đã có mặt đúng lúc để ngăn chặn hành vi không đẹp của Briggs.

Trong sự nghiệp, Briggs từng chiến thắng ở 53/61 lần thượng đài. Song cái tên anh chỉ thật sự nổi đình nổi đám vào năm 1995, sau bộ phim bom tấn có tên New York Undercover.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục