Tân Hoàng Long Khánh Hòa vô địch giải bóng đá bãi biển toàn quốc 2013

21:14 Thứ ba 25/06/2013

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, giải vô địch bóng đá bãi biển toàn quốc 2013 đã kết thúc tại bãi biển Tam Thanh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.

Dù có được lợi thế trước lượt cuối cùng, Kim Toàn Đà Nẵng đã để tuột danh hiệu vô địch vào tay Tân Hoàng Long Khánh Hòa một cách đầy tiếc nuối.

Diễn ra từ ngày 21 đến 25/6 tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam, giải vô địch bóng đá bãi biển toàn quốc năm 2013 có 6 đội tham dự là Kim Toàn Đà Nẵng, Tân Hoàng Long Khánh Hòa, Thuận An Phú Vang Huế, Bình Định, Vietcombank Quảng Nam và Tam Kỳ Quảng Nam.


Với dàn cầu thủ chất lượng, Kim Toàn Đà Nẵng của bầu Ngô Văn Hỷ đã đánh bại cả 2 đối thủ nặng ký là Thuận An Phú Vang Huế với tỷ số (6-4) và Tân Hoàng Long Khánh Hòa với tỷ số 5-3.

Dù sau đó để thua Tam Kỳ Quảng Nam, Kim Toàn Đà Nẵng vẫn giữ ngôi đầu trước lượt đấu cuối cùng. Tiếc rằng đội bóng chuẩn bị tham dự Asian Beach Games Cup 2013 lại để thua ở trận đấu cuối cùng với tỷ số (4-6) trước Vietcombank Quảng Nam.

Cũng để thua ở trận cuối cùng nhưng Tân Hoàng Long Khánh Hòa lại bất ngờ giành ngôi vô địch, khi có hiệu số bàn thắng thua là +5 so với +3 của Kim Toàn Đà Nẵng.

Cùng có được 9 điểm như Tân Hoàng Long lẫn lợi thế thắng trong đối đầu nhưng Kim Toàn Đà Nẵng đành nhìn đối thủ đăng quang ngôi vô địch. Trong khi Vietcombank Quảng Nam giành vị trí thứ 3 của giải cũng như giải phong cách từ Ban tổ chức.
Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục