Tân binh Chelsea xuất hiện trên sân tập

08:37 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ người Bỉ đã quay trở lại tập luyện trước trận đấu giữa Chelsea và Brighton.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, tân binh Romeo Lavia đã tham gia tập luyện trước trận đấu giữa Chelsea và Brighton. HLV Mauricio Pochettino và ban huấn luyện Chelsea đặt niềm tin lớn vào chàng trai người Bỉ.

Lavia là một trong số ít tân binh chưa ra sân bất kỳ giây phút nào ở Premier League mùa này. Mùa hè qua, tiền vệ 19 tuổi cập bến The Blues từ Southampton. The Blues bỏ ra 58 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Bỉ. Đáng tiếc, Lavia dính chấn thương chỉ vài tuần sau khi gia nhập đội bóng thành London.

Roméo Lavia, involved in training ahead of Brighton game as Chelsea confirm. - Bóng Đá

Lavia tập luyện. 

Những dấu hiệu cho thấy Lavia sẽ sớm tái xuất sân cỏ. Sự trở lại của Lavia hứa hẹn thổi làn gió mới mẻ cho hàng tiền vệ Chelsea. Bên cạnh những thuận lợi, tiền vệ 19 tuổi đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt bên cạnh các ngôi sao như Conor Gallagher, Moises Caicedo, Enzo Fernandez.....

Ở chiều ngược lại, Chelsea cần đến Lavia khi phải cày ải ở giai đoạn thi đấu dày đặc sắp tới. HLV Pochettino cần các cầu thủ luôn ở trạng thái sẵn sàng về tinh thần lẫn thể chất.

Anh Nguyễn | 07:39 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục