Tam tấu mới đáng sợ, M.U thắng tưng bừng Tottenham

01:33 Chủ nhật 31/10/2021

TinTheThao.com.vnManchester United vừa có một trận đấu hiệu quả trước Tottenham Hotspur trên sân khách trong khuôn khổ Premier League. Công đầu thuộc về bộ ba Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani và Bruno Fernandes.

Tottenham Hotspur và Manchester United vừa đối đầu nhau trên đất London, cả hai đội đều đang tìm cách thu hẹp khoảng cách với top 4 và cả hai HLV đều chịu áp lực phải thắng, đặc biệt là Ole Gunnar Solskjaer, vị trí của ông được cho là đang gặp nguy hiểm sau trận thua Liverpool tuần trước. Do đó trận đấu này hứa hẹn có nhiều diễn biến hấp dẫn.

Tam tấu mới đáng sợ, M.U thắng tưng bừng Tottenham - Bóng Đá

 Son Heung-min sút vọt xà khi đối mặt De Gea.

Vào trận, Spurs là bên khởi đầu bận rộn hơn, cầm bóng nhiều và nỗ lực dẫn bóng về phía khung thành Man United. Phút thứ 5, Heung-min Son là người thực hiện cú sút đáng chú ý đầu tiên nhưng Fred đã cản bóng thành công. Quỷ đỏ nhanh chóng có lời hồi đáp, Bruno Fernandes đưa bóng vào vòng cấm cho Edinson Cavani, Cavani đánh đầu nguy hiểm nhưng bóng đi chệch khung thành, gợi lại pha làm bàn của anh giúp Quỷ đỏ ngược dòng 1-3 trước Spurs mùa giải 2020/21.

Giữa trận, Tottenham có tình huống đáng chú ý khi Lucas Moura đưa bóng cho Giovani Lo Celso, anh vượt qua được 2 trung vệ M.U và đã khiến Harry Maguire phải phạm lỗi để cản phá. Phút thứ 25, Shaw tìm thấy Fernandes, Fernandes tạt bóng cho Cavani, thêm một quả đánh đầu được thực hiện nhưng bóng đi chệch cột dọc.

 - Bóng Đá

 Romero ghi bàn việt vị.

Phút thứ 27, Romero đã làm rung lưới Man United trong một tình huống phạt góc, tuy nhiên trọng tài đã xác định anh ghi bàn trong thế việt vị. Phút thứ 39, cuối cùng bàn thắng đầu tiên của trận đấu cũng đến sau hàng loạt pha dứt điểm.

Fernandes thực hiện một đường chuyền hoàn hảo vượt qua hàng thủ Spurs, bóng đến chỗ Ronaldo, CR7 vung chân bắt volley đẳng cấp giúp đội bóng áo đỏ dẫn trước. Thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội tiếp tục nỗ lực nhưng không có thêm bàn thắng được ghi.

 - Bóng Đá

  Ronaldo bắt volley mở tỷ số.

Sau giờ nghỉ, David de Gea suýt thành tội đồ khi chuyền lên hỏng, Lucas Moura lấy được bóng, chuyền cho Son, tiền đạo người Hàn sút xa nhưng bóng đi thiếu chính xác. Ngay sau đó, United phản công, Scott McTominay đưa bóng cho Ronaldo, Ronaldo rê dắt trước khi thực hiện một cú sút như nã đại bác, lưới Spurs rung lên nhưng trọng tài xác định anh đã việt vị.

Phút thứ 64, Skipp để mất bóng ở giữa sân vào chân Fernandes, sau đó là một pha phối hợp ấn tượng giữa bộ ba cầu thủ tấn công của Quỷ đỏ. Bruno và Ronaldo phối hợp qua lại trước khi CR7 kiến tạo như đặt cho Cavani. Lão tướng người Uruguay thực hiện phần còn lại, khiến Lloris phải lao lên, đổ người cản phá, Cavani dứt điểm qua người thủ thành này, gia tăng cách biệt.

Tam tấu mới đáng sợ, M.U thắng tưng bừng Tottenham - Bóng Đá

 Cavani nâng tỷ số lên 2-0.

Các sự thay đổi người thay phiên được hai đội thực hiện. Đến phút thứ 82, Ole Gunnar Solskjaer đã thay cả 3 cầu thủ đá chính trên hàng công ra nghỉ. Chỉ vài phút sau đó, cầu thủ mới vào sân là Nemanja Matic đã kiến tạo cho một cái tên khác xuất phát từ ghế dự bị, Marcus Rashford, ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách.

Tam tấu mới đáng sợ, M.U thắng tưng bừng Tottenham - Bóng Đá

 Rashford ấn định thắng lợi đậm đà cho Quỷ đỏ.

Với chiến thắng này, M.U vươn lên vị trí thứ 5, bằng điểm West Ham (17) nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Giữa tuần tới họ sẽ gặp Atalanta ở Champions League.

Kết quả: Tottenham 0-3 Manchester United

Ghi bàn: Ronaldo (39'), Cavani (64'), Rashford (86')

Ronaldo trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 01:03 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục