Tại sao Federer lại trông già đi ở ATP World Tour Finals?

15:30 Thứ sáu 20/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer vừa có những giải thích hóm hĩnh liên quan đến bộ râu khá rậm rạp của mình khi tham dự ATP World Tour Finals.

Ở một sân chơi danh giá quy tụ những cái tên xuất sắc nhất như ATP World Tour Finals thì nhất cử nhất động của các ngôi sao đều trở thành đề tài để báo giới săn đón. Federer, tay vợt năm nay đã 34 tuổi ngoài ghi dấu ấn về chuyên môn với 3 trận thắng, còn khiến nhiều người ngạc nhiên với diện mạo mới toanh: anh để râu dài và rậm hơn thường thấy.

Federer nói vui rằng anh chỉ mới vừa cạo râu hôm thứ Ba và dường như "nước ở Luân Đôn có chất gì đó" khiến râu của anh mọc nhanh hơn. Đó là lời giải thích có phần vui nhộn của Federer, còn số đông tin rằng việc để râu là hành động mang tính duy tâm của "tàu tốc hành" giúp anh có thể gặp nhiều may mắn.

Federer để râu rậm hơn tại ATP World Tour Finals. Ảnh: Internet.

"Nếu tôi thấy khó chịu tôi sẽ cạo râu. Nếu các con tôi thấy phiền hà vì bộ râu thì tôi cũng sẽ cạo," Federer khẳng định.

"Tôi nghĩ Mirka cảm thấy ổn với điều đó. Sẽ có những lúc tôi được phép đưa ra quyết định của mình chứ, và bây giờ là lúc như vậy. Tôi nghĩ mình đang được phép làm điều đó." Federer trả lời khi được hỏi là liệu vợ anh, Mirka có cảm thấy khó chịu với bộ râu mới hay không.

Federer khép lại vòng bảng ATP World Tour Finals với ba trận toàn thắng. Anh sẽ chờ đối thủ là người thắng trong cặp Stan Wawrinka hoặc Andy Murray.

Nam Anh | 15:02 20/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục